7 ส.ค. 2021 เวลา 06:41 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกันค่ะ น้องคิมยูจอง และ อันฮโยซอบ กำลังจะมาเจอกันใน ซีรี่ส์ Lovers of the Red Sky เรื่องราวความโรแมนติก แฟนตาซี ในยุคโชซอน
น้องคิมยูจอง และ อันฮโยซอบ ที่คลาดกันจากซีรี่ส์ Clean with Passion for Now และซีรี่ส์เรื่องนี้ก็นำให้ทั้งคู่มาเจอกันจนได้ ซึ่งแอดดีใจมากกก เพราะเป็นแฟนคลับของทั้งคู่เลยค่ะ และแถมมาเจอกันซีรี่ส์ย้อนยุคโรแมนติก และ น้องคิมยูจอง สวยมากกกก
Lovers of the Red Sky เรื่องราวของ ฮงชอนกี จิตรกรหญิงแห่งโชซอน ที่สวยงามและโดดเด่นในยุคนั้น มาเจอกัน ฮารัม โหรหนุ่มรูปงามแต่มีปัญหาการมองเห็น เขาสามารถอ่านเหตุการณ์จากดวงดาวและท้องฟ้าได้
มาพร้อมกับองค์ชายอันพยอง องค์ชายผู้รักอิสระ และ องค์ชายซูยาง ผู้ที่ทะเยอทะยานมุ่งมั่นต่อบัลลังก์กษัตริย์ เรื่องราวของเขาและเธอจะเดินทางไปยังจุดสุดท้ายปลายทางเช่นไร ต้องห้ามพลาดกันนะคะ
ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาคือดีมากกก สวยงามทั้งนักแสดงและ ซีจี พร้อมเพลงเพราะๆจากไอดอลหนุ่ม แบคฮยอน จากวง EXO อีกด้วย งานดีๆจากผู้กำกับอย่าง จางแทยู ที่นำนักแสดง กงมยอง และควังชียัง มาร่วมในเรื่องนี้อีกด้วย
และแน่นอนค่ะ งานละเมียดเช่นนี้ ก็ได้นักเขียนบทชื่อดังอย่าง คุณจองอึนกวอล ที่การันตีฝีมือมือในซีรี่ส์ดังหลายๆเรื่องที่ทำเอาเราเสียน้ำตามาแล้ว ก็หวังว่าเรื่องนี้ คุณนักเขียนจะไม่ทำให้แอดร้องไห้ไปกับตัวละครอีกนะคะ
รอชมซับไทยพร้อมกันที่ Viu ทุกวันจันทร์-อังคาร ออนแอร์พร้อมกันกับทางเกาหลี ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้แน่นอนค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา