6 ส.ค. 2021 เวลา 11:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซีรี่ส์ Monthly Magazine Home จบไปแล้ววว คือดีมากกก อบอุ่น สรุปออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะบ้านในมุมมองของแต่ล่ะคนนั้นจะต่างกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนต่างก็โหยหา `บ้าน" ในแบบที่ตัวเองใฝ่ฝันอยู่เสมอ
นิยาม บ้าน ของพระนางที่ต่างกัน ซึ่งจะมองเห็นการใช้ชีวิตต่างกันชัดเจน แม้ต่างกันแค่ไหน สุดท้ายก็มีมุมหนึ่งที่จะตรงกันอยู่ดี
Monthly Magazine Home ตรงตัวอยู่แล้วค่ะ เหมือนหนังสือที่เป็นแนวทางให้หนุ่มสาวที่คิดจะซื้อบ้านว่าจะต้องเริ่มต้นจากตรงไหน การตกแต่งบ้านที่บ่งบอกตัวตนคนอยู่อาศัย ส่วนประกอบเป็นบ้านที่สำคัญที่สุดคือ ผู้คนที่พักอาศัยร่วมบ้านที่จะทำให้บ้านเป็นบ้านที่ดีสำหรับเรานั่นเอง
นักแสดงนำ สำหรับพระเอกอย่าง คิมจีซอก หลายคนอาจจะติดภาพตัวร้ายจากเรื่องอื่นๆมา แต่จะบอกว่าเขาก็ได้รับบทพระเอกมาบ้างแล้ว ด้วยหน้าตาก็อาจจะดูไม่ใช่พระเอกที่โดนใจใครหลายๆคน แต่ฝีมือแสดง คิมจีซอก ที่เก่ง และหน้าตาที่ดูธรรมดานี่แหละคือเสน่ห์ของเขา
บทพระเอกในเรื่องจะค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ เพราะเคยจน การดิ้นรนของเขาเลยมีราคา เขาเลยเป็นคนรวยแต่ตระหนี่ขี้งกมากๆ คนดูเลยไม่ชอบใจในบทพระเอกในช่วงแรกๆที่ดูร้ายและกดขี่คนอื่นทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่มีมาก่อน แต่อยากให้ดูจริงๆบทจะเฉลยออกมาว่าทำไม และหลังบทพระเอกจะน่ารักมากๆ
สำหรับ จองโซมิน นางเอกที่มักจะเห็นจากซีรี่ส์รอมคอมหลายๆเรื่องหรือดราม่าก็ปล่อยฝีมือได้สุด ทั้งความสวยก็มาครบ ในเรื่องบทนางเอกจะโดนสารพัด แต่ก็ยิ้มให้ทุกเรื่องได้ สิ่งเดียวที่นางเอกมีคือความสู้ไม่ถอย และเพราะความสู้ไม่ถอยของนางเอก เลยทำให้พระเอกเห็นภาพตัวเองตอนที่สู้ดิ้นรน ตรงนี้พระเอกเลยชอบและยื่นมือมาช่วยเหลือ และ ไลน์เลิฟของพระนางคือน่ารักมากๆ
สาระ เราจะได้แบบบ้านสวยๆ การแต่งบ้าน ความสัมพันธ์ของคนอาศัยและบ้านที่ต่างแต่งออกมาได้ตรงตัวของเจ้าบ้าน มุมธุรกิจจะได้วิธีคิดของนักอสังหังฯคำนวนต่างๆ และได้เห็นมุมของคนที่อยากจะมีบ้านการเก็บออมแบบไหน คือดี
เพราะฉะนั้น หลายๆคนจึงยังมองหาบ้านที่เหมาะสมกับตัวเองยังไม่เจอ เช่น ตัวละครในเรื่องที่ต่าง จำกัดความว่า บ้าน ต่างกันไป อยากให้ดูกันจริงๆค่ะ คอมเมดี้สดใสแทรกความรู้อสังหาฯแบบลงตัวไม่เครียดใดๆ ทุกตัวละครคือมีสตอรี่ของตัวเองที่ทำให้เรามองเห็นบ้านของแต่ละคนต่างกันและเข้าใจในเหตุผลของเขา
บ้าน คือจุดเริ่มต้นก้าวแรกของวัน และบ้านคือก้าวสุดท้ายของวัน บ้านคือทุกสิ่ง บ้านคือสถานที่และผู้คนที่อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขที่สุด ครบตอบโจทย์สำหรับซีรี่ส์นี้ แนะนำดูแล้วจะมีแรงกระตุ้นในการอยากจะมีบ้านกันเลยทีเดียวค่ะ ไปดูกันน้า
เพราะเป็น นิตยสารบ้าน บริษัทจึงออกแบบเป็นบ้านเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึง
เขาและเธอเหล่านี้ คือทีมงาน ในนิตยสารบ้าน ที่ต่างคนก็มีเรื่องราวของ "บ้าน" กัน
อยากให้ดูซีรี่ส์เรื่องนี้มากๆ ไม่ว่าการเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่ต่างมุมกัน เดินเรื่องสบายๆ แทรกสาระและใส่ความคอมเมดี้ลงไปน่ารักๆ จะมีดราม่าหน่อยๆ แต่เหมือนลงตัวครบทุกรสเลย ไม่มีร้ายๆแย่งชิงใดๆ ทุกอย่างที่ใส่ลงคือพอเหมาะพอดี ต้องดูกันนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา