9 ส.ค. 2021 เวลา 08:27 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" บนโลกใบนี้คนที่ได้มาง่ายที่สุดคือแฟนเก่า และยากที่สุดก็คือแฟนเก่า "
Check Out The Event 2021
นักแสดง บังมินอา ควอนฮวาอุน อันอูยอง อีจินฮยอก นัมคยูฮี
ผู้กำกับ คิมจีฮุน อีฮันจุง
เขียนบท คิมแทจู
ประเภท โรแมนติก
ความยาว 4 ตอน ** เริ่ม 14 สิงหา ถึง 4 กันยานี้ **
รับชมทาง iQiyi
" เมื่อคู่รักที่เลิกลากันไปแล้วกลับได้ทริปท่องเที่ยวฟรี เธอและเขาจึงต้องยุติศึกรักชั่วคราวเพื่อทริปนี้แต่ความวุ่นวายระหว่างทริปก็เกิดขึ้น ทริปเที่ยวครั้งนี้จะทำให้คู่รักกลับมาคืนดีกันไหม หรือจะมีใครอีกคนเข้ามา รอชมกันค่ะ"
แม้จะเลิกลาไปแต่ทริปท่องเที่ยวนี้ ก็เหมือนได้ย้อนกลับไปวันวานที่ยังหวาน เขาและเธอจะยังจับมือกันต่อไปหรือไม่?
ฮาซงอี (มินอา) สาวสวยสดใส มองโลกในแง่บวกเสมอ เธอที่เอาแต่เสียใจที่เลิกลากับแฟนหนุ่ม ในระยะทำใจเธอและเขาก็ดันได้เป็นคู่รักที่ได้ทริปท่องเที่ยวนี้ ทำให้ ฮาซงอี ต้องกลับไปตาม พัคโดกยอม อดีตแฟนให้ยอมไปเที่ยวให้ได้
พัคโดกยอม ( ควอนฮวาอุน) เขาที่ดูเหมือนจะเฉยชาเย่อหยิ่งแต่จริงๆแล้วก็ไม่ เขามีความเข้าใจ และโรแมนติก อบอุ่น ระหว่างเขากับ ฮงซงอี ก็มีบางอย่างที่ไม่ลงตัวกันแต่ก็ไม่สามารถที่ตัดขาดความรู้สึกจากกันได้
ทริปท่องเที่ยวคู่รัก ซอจีคัง (อันอูยอน) นักเขียนบทความท่องเที่ยวที่เขาได้เจอ ฮงซงอี ก็เกิดชอบขึ้นมา และเข้าหาเธอ ทำให้ ฮงซงอี สับสนที่จะก้าวไปข้างหน้ากับคนใหม่ หรือจะยังเลือกที่รักคนเดิม ไปท่องเที่ยวกับทริปคู่รักและเอาใจช่วยพวกเขากันนะคะ
คนรักเก่าที่เราเคยผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน ที่เราอาจจะยังเลือกไม่ได้ว่าจะหยุดตรงจุดเดิมนี้ หรือ จะก้าวไปข้างหน้ากับคนใหม่ที่มีเรื่องราวใหม่ๆให้ค้นหา เราจะเลือกทางไหนดี?
ความเห็นแอด : คือภาพสวยงามมากๆ ทำให้อยากออกไปท่องเที่ยว นักแสดงสวยหล่อ ถ้าเราได้เลิกกับคนรักแล้วจะไปเที่ยวด้วยกันอย่างสนิทใจไหม เป็นคำตอบที่ต้องหาในซีรีส์นี้ และตัวแปรที่เข้ามา แนะนำเป็นซีรีส์ที่ดีงามด้วยบรรยากาศและนักแสดง
กดคะแนน : 9 /10 เป็นซีรีส์ที่เหมือนจะไม่มีอะไรเลยค่ะ แต่กลับดูเรียล สบายๆไม่หนักหน่วง แทรกแง่คิดได้ความรักได้ดี สิ่งที่เห็น สิ่งที่ตัดสินใจ โอกาสใหม่ที่ได้มา แนะนำค่ะ
ในทริปท่องเที่ยวคู่รักนี้ ก็จะมี 2คู่ที่มาร่วมทริปและในมุมความรักของพวกเขา พร้อมหนุ่มโสดอย่างนักเขียนบทความท่องเที่ยวที่เกิดชอบ ฮงซงอี ในระหว่างทริปไปอีก
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#BangMinAh #KwonHwaWoon #AhnWooYeon #LeeJinHyuk #NamKyuHee #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา