11 ส.ค. 2021 เวลา 00:30 • อาหาร
: ขนมไหว้พระจันทร์ Four Seasons Hotel Bangkok :
🥮 ขอบคุณมิตรสหายสายกินส่งข้อมูลขนมไหว้พระจันทร์ของ Four Seasons Hotel Bangkok มาให้นะคะ 🙏🏼💕 พอเห็นว่ามีส่วนผสมของ Black Truffle ความสนุกและความสุขก็เริ่มต้นขึ้น ปอรีบบอกพี่เป็ดโทรไปสั่งจอง
Black Truffle, White Lotus Seed and Salted Egg Yolk Mooncake by Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
🥮 พอทราบว่าต้องรอถึงเดือนกันยายน เราก็เลยบอกพนักงานว่า อีกไม่นานจะเดินทางไปอเมริกาแล้ว คงอยู่ไม่ทันรับขนม
🥮 หลังจากวางสายไม่นาน พนักงานโทรกลับมาบอกว่า วันนี้เชฟสามารถทำขนมไหว้พระจันทร์ให้เราได้ 1 กล่อง เราดีใจมาก พี่เป็ดรีบโอนเงินทันที
1
🥮 อยากขอบคุณพนักงานโรงแรมที่รับออเดอร์ ขอบคุณเชฟ และขอบคุณ Four Seasons Hotel Bangkok มากๆ ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า แม้จะเป็นเรื่องขนมไหว้พระจันทร์แค่กล่องเดียวก็ตาม You really made my day. 🙏🏼💕😍
1
🍰🥥 เพราะเมื่อวานปอเพิ่งผิดหวังกับการสั่งขนมจากร้านนึง เพื่อจะส่งไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด เราติดต่อผ่านไลน์ ให้ข้อมูลไปครบถ้วน รอจะโอนเงิน
🍰🥥 แต่ทางร้านผลักให้เราไปสั่งผ่าน Grab เราก็พยายามดาวน์โหลด Grab แล้วหัดใช้งาน แต่ความที่เราไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดนั้น ก็หาร้านไม่เจอ ทางร้านก็ผลักให้เราไปหาคนในพื้นที่ เพื่อช่วยสั่งผ่าน Grab ให้ ยุ่งยากรุงรัง สุดท้ายเราก็เลยไม่สั่ง
🥮 กลับมาเรื่องขนมไหว้พระจันทร์ วันนี้เราไปรับขนมตอนประมาณ 5 โมงเย็นที่ Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River ถนนเจริญกรุง ได้สัมผัสบรรยากาศโรงแรมสวยๆ เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พนักงานน่ารัก อาสาถ่ายรูปให้ปอกับพี่เป็ดด้วย
Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
Beautiful Orchids at Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
ใส่ Mask ยังรู้เลยว่ายิ้มแก้มปริ 😊
🥮 คลิป Tiktok บรรยากาศด้านหน้าโรงแรมนะคะ https://vt.tiktok.com/ZGJDTdpx7/
🥮 กล่องสวยงามและแข็งแรง เก็บไว้ใส่ของได้ มีขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น แต่ละชิ้นค่อนข้างใหญ่และบรรจุแยกกล่อง ซึ่งก็สวยงามและแข็งแรงเช่นกัน
2
🥮 ขนมไหว้พระจันทร์ของที่นี่เป็น Black Truffle, White Lotus Seed and Salted Egg Yolk Mooncake นะคะ คือเป็นไส้ลูกบัวผสมเห็ดทรัฟเฟิล มีกลิ่นอ่อนๆ และใส่ไข่เค็ม พี่เป็ดชอบนะคะ เพราะพี่เป็ดชอบขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัวอยู่แล้ว
Black Truffle, White Lotus Seed and Salted Egg Yolk Mooncake
Black Truffle, White Lotus Seed and Salted Egg Yolk Mooncake
🥮 การเก็บรักษา ให้เก็บในที่เย็น แห้ง สะอาด พ้นจากแสงแดด อุณหภูมิต่ำกว่า 25 องศาเซลเซียส แต่เราเก็บในตู้เย็นเพื่อความสบายใจ พอจะกินก็เอาออกจากตู้เย็นมาวางให้คลายเย็นที่อุณหภูมิห้องก่อน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา