21 ส.ค. 2021 เวลา 05:55 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" อดีตทนายสาวที่ชีวิตเธอได้เปลี่ยนไปหลังถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมสามีตัวเอง "
High-class 2021
นักแสดง โจยอจอง คิมจีซู ฮาจุน พัคเซจิน กงฮยอนจู
ผู้กำกับ Ashbun
เขียนบท ฮยอนจอง
ประเภท ระทึกขวัญ ลึกลับ ดราม่า
ความยาว 16 ตอน *เริ่ม 6 กันยา*
รับชมทาง iQIYI ซีรี่ส์จาก tvN
เรื่องราวของกลุ่มแม่ๆที่ในโรงเรียนนานาชาติระดับท็อปที่มีเพียง 0.1% ในสังคมเกาหลี ที่ดูสวยงามหรูหราสมบรูณ์แบบจนหาที่ติไม่ได้ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ภาพอันสวยงามนี้ได้ซ่อนความดำมืด โกหกและหลอกลวงเอาไว้ ทุกคนล้วนปกปิดเรื่องราวของตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากอันสวยงามนี้
ทุกคนล้วนมีความลับที่มืดดำของตัวเอง ภาพที่เห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป แล้วความลับของผู้คนในนี้คืออะไร?
เรื่องราวภายในโรงเรียนนานาชาติสุดหรู แห่งเกาะเชจูที่บรรดาแม่ๆที่เป็นผู้หญิงระดับท็อปต่างก็อยากให้ลูกๆตัวเองได้เรียนที่นี้ ภายใต้ภาพที่สวยงามของผู้คนและสถานที่แห่งนี้
กลุ่มชนชั้นนำที่มีเพียง 0.1% ของประชากรเกาหลี ที่ดูสมบรูณ์แบบที่สุด ใครเล่าจะคาดคิดว่า ความเป็นจริงนั้น พวกเธอต่างปกปิดตัวตนจริงๆที่ร้ายเหลือเอาไว้ภายใต้หน้ากากอันสวยงามนี้
คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อยากจะให้ลูกเติบโตด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี กลับต้องมาเจอผู้คนในสังคมระดับสูงที่เห็นแก่ตัวและหลอกลวง แท้จริงความสมบรูณ์แบบนั้น คือภาพที่เรานั้นสร้างขึ้นมาเอง เราไม่สามารถที่จะสมบรูณ์แบบได้ในความเป็นจริง
ซงยออุล ทนายสาวผู้ที่สูญเสียสามี หนำซ้ำเธอยังโดนกล่าวหาคือคนที่ทำให้สามีต้องตาย ทำให้เธอและลูกชายโดนวิจารณ์อย่างหนักจากแม่ๆในโรงเรียนสุดหรูนี้
นัมจีซอน คุณแม่ที่มีรอยยิ้มตลอดเวลา ดูจิตใจดี เธอเป็นเจ้าโรงแรมหรูในเกาะเชจู ภายใต้หน้ากากสวยงามนี้ ตัวตนจริงๆกลับเป็นที่คนร้ายสุดและคอยควบคุมแม่ๆในโรงเรียนนี้
ฮวังนายุน คุณแม่ยังสาว แข็งแกร่ง เธอเป็นคุณแม่คนเดียวในโรงเรียนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือ ซงยออุล และชีวิตคู่ของเธอก็เป็นปริศนาที่เธอไม่ยอมกล่าวถึง
ชาโดยอง คุณแม่อดีตนักแสดงที่เห็นแก่ตัวและเย่อหยิ่ง เธอพยายามกลับมาให้เป็นที่พูดถึงในสังคมอีกครั้งด้วยการเกาะติด นัมจีซอน
แดนนี่  อดีตนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ที่บาดเจ็บจนต้องออกจากทีม เขามาเป็นครูพละในโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ และตัวเขาเองก็มีเหตุบางอย่างที่ปิดไว้เช่นกัน
ชอบภาพนี้ที่ปล่อยออกมามากค่ะ ดูน่าค้นหา โทนสีตัดชัดเจนในความขาวดำของภาพนี้ ดูอ้างว้าง โดดเดี่ยว มืดหม่นแต่ก็ยังมีแสงสว่างนั้นอยู่
ความเห็นแอด : แค่พล็อตเรื่องก็น่าสนใจค่ะ ชนชั้นผู้ดีที่อาจจะดูดีแค่ภาพที่เห็น ทุกคนต่างก็ซุกซ่อนความเลวร้ายของตัวเองไว้ภายใต้ ฐานะและเงินทอง
หลายครั้งที่มักจะได้ยินกันบ่อยๆว่า คนเขารวยอยู่แล้วมีพร้อมอยู่แล้ว เขาไม่คิดหรือทำอะไรร้ายๆหรอก คนรวย = คนดี? เพราะสังคมที่ชี้นำให้คิดแบบนี้
เรื่องราวในนี้ ถูกบอกเล่าผ่านแม่ที่ต้องพยายามอย่างหนักในการที่ฝ่าฟันเอาตัวรอดจากถูกกล่าวหาจากแม่ๆระดับชนชั้นนำทั้งหลาย การถูกกลั่นแกล้ง น่าสนใจดีค่ะ โทนเรื่องก็จะเป็นการฟาดฟันของผู้หญิง ทัศนคติของกลุ่มคนรวยกัน
ซับไทยโดย iQIYI เริ่ม 6 กันยายนนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ กรุณาแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา