19 ส.ค. 2021 เวลา 12:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Emergency Declaration
ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่ที่ทางเพจ Just ดู IT บอกว่า
เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่รวมนักแสดงแถวหน้าไว้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็น ซงคังโฮ (Parasite), อีบยองฮอน (RED 2), จอนโดยอน (Secret Sunshine), คิมนัมกิล (The Closet), อิมชีวาน (Strangers From Hell), คิมโซจิน (The King) และ พัคแฮจุน (The World of the Married)การันตีความยอดเยี่ยมด้วยการได้รับเชิญให้เข้าร่วม เทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ครั้งที่ 74
Emergency Declaration เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการเกิดเหตุฉุกเฉินของเที่ยวบิน ที่นักบินต้องตัดสินใจในการนำเครื่องลงให้ปลอดภัยจากตัว Trailer ของภาพยนตร์ จะเห็นว่ามีประโยคภาษาอังกฤษ อธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ฉุกเฉินด้านการบิน ไว้ว่า
In the event that an aircraft in flight is no longer able to continue its operations, the pilot must make a declaration to alert the communications authorities of the aircraft's urgent situation. An aircraft that has made this declaration is given priority to land before all other aircraft. In aviation, this declaration is like a declaration of martial law.
ซึ่งก็คือ เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่ทำให้ไม่สามารถควบคุมการบินได้ นักบินจะต้องทำการประกาศเพื่อแจ้งเตือนเรื่องเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้นต่อทีมจราจรทางอากาศ เพื่อขออนุญาตทำการลงจอดฉุกเฉินนั่นเอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา