25 ส.ค. 2021 เวลา 09:31 • ท่องเที่ยว
: Brandy Melville Flagship Store, SOHO, New York City :
🛍 เมื่อวานฝนหยุดตก เราก็ไปจัดการเรื่องโทรศัพท์มือถือของลูกจนเสร็จเรียบร้อย ซื้อ iPhone 12, 256GB ให้น้องปุย และเปิดบัญชีขอใช้บริการ Wireless กับ AT&T ซึ่งปอเขียนเล่าไปแล้ว
🛍 วันนี้อากาศดี แดดออก สองสาวขอไปช้อปปิ้งตามประสาวัยรุ่น น้องแป้งใส่เสื้อและกางเกงที่ซื้อจาก Urban Outfitters เมื่อวาน น้องปุยใส่กางเกงที่ซื้อจาก Urban Outfitters เมื่อวาน ตั้งใจจะขึ้น Subway ไปช้อปปิ้งที่ SOHO
🛍 เดือนตุลาคมปี 2019 พี่เป็ดกับปอเคยพาน้องแป้งน้องปุยมา Manhattan และพาลูกๆ นั่ง Subway เที่ยวใน Manhattan มาบ้างแล้ว เลยรู้ว่า MetroCard มีตัวเลือกหลักๆ 2 แบบสำหรับนักท่องเที่ยวแบบเรา คือ
1. Unlimited MetroCard ขึ้นได้ไม่จำกัดภายในระยะเวลาที่เลือก (7 วัน, 30 วัน) บัตรหนึ่งใบใช้โดยสารได้เพียงคนเดียว
2. Pay-Per-Ride MetroCard ค่าโดยสารเที่ยวละ $2.75 ต่อคน บัตรหนึ่งใบสามารถใช้ร่วมกันได้สูงสุดถึง 4 คน
🛍 เราเลือก Pay-Per-Ride MetroCard เพราะไม่แน่ใจว่าจะนั่ง Subway มากน้อยแค่ไหน ไม่อยากจ่ายล่วงหน้าไปก่อน แล้วต้องมาคอยคิดว่าจะคุ้มไม่คุ้ม แล้วบัตรแต่ละใบก็มีค่าบัตรอีก $1
🛍 น้องแป้งจัดการซื้อ Pay-Per-Ride MetroCard $1 แล้วเติมเงินเข้าไป $33 จ่ายค่า MetroCard & Fare ด้วยบัตรเครดิต ใช้บัตรใบเดียวในการเดินทางสำหรับ 3 คน
🛍 SOHO มีร้านค้าต่างๆ มากมาย น้องแป้งบอกว่าดูสะอาดกว่า Times Square, Central Park และ Downtown พื้นถนนหลายสายเป็น Cobblerstone Street ปูพื้นด้วยหิน ดูสวยงาม เจอคนมาถ่ายรูปหลายจุด ถ่ายกันจริงจังมาพร้อมอุปกรณ์มืออาชีพ เจอคนมาถ่ายรูป Pre-Wedding และถ่ายหนังด้วย
🛍 ร้านแรกที่สองสาวอยากไปร้านแรกคือ Brandy Melville ซึ่งเคยเปิดในเมืองไทย เมื่อก่อนน้องแป้งน้องปุยชอบไปสาขา Terminal 21 อโศก แต่ก็ปิดไปช่วงโควิท ทำเอาเด็กวัยรุ่นสาวๆ โรงเรียนอินเตอร์ sad ไปตามๆ กัน Brandy Melville ที่ SOHO เป็น Flagship Store นะคะ น้องปุยว้าวเลย บอกว่าร้านใหญ่ ของเยอะ
🛍 ทางร้านอนุญาตให้คนที่ Fully Vaccinated ไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยได้ เราไปถึง Brandy Melville 10 โมง ร้านเปิดพอดี สองสาวเลยได้เลือกเสื้อผ้าและได้ลองกันเต็มที่เพราะคนยังไม่เยอะ
🛍 พอซื้อเสื้อผ้าเสร็จ เดินออกมานอกร้าน ถึงได้เห็นว่าทางร้านเอาป้ายมาตั้งว่า Line Starts Here แสดงว่าปกติแล้วคงจะมีคนมารอเข้าร้านเยอะเหมือนกัน
🛍 ลูกได้ของไม่เยอะแบบที่ปอคิดเอาไว้ ลูกเคยชอบแบรนด์นี้มากๆ แต่เมื่อวานพอได้เข้าร้าน Urban Outfitters แล้วเริ่มเทใจไปชอบ Urban Outfitters มากกว่า
🛍 สองสาวอยากไปร้านรองเท้า Nike ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน แต่พอไปถึงมุมถนนก็ตกใจ เพราะคิวยาวมาก ส่วนใหญ่คนที่มาเข้าคิวเป็นเด็กวัยรุ่นผู้ชาย ไม่ค่อยสวมหน้ากากอนามัยกันนะคะ
🛍 มีคลิป Tiktok ให้ดูทั้งตอนขึ้น Subway, ช้อปปิ้งที่ Brandy Melville และคิวรอเข้าร้าน Nike
📍 Brandy Melville - https://vt.tiktok.com/ZSJvPvEqJ/
❇️ อ่านบทความนี้ใน Facebook Page https://www.facebook.com/128464799411707/posts/145547701036750/?d=n

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา