14 ธ.ค. 2021 เวลา 04:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" หากวันหนึ่งเพื่อนที่สนิทมานานกลับมีปัญหามากมายที่ไม่เข้าใจกัน มิตรภาพที่ยาวนานจะจบลงแค่นี้หรือจะกลับมาเหมือนเดิมได้อีกครั้ง ต้องไปชมกันค่ะ "
Just One Bite Season 1
นักแสดง คิมจีอิน ซอฮเยวอน โจฮเยจู คิมซอลมิน อีชินยอง พัคซอนแจ คิมคยูโฮ
ผู้กำกับ Baek Min Hee
เขียนบท Bang Yoo Jung
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 8 ตอน ตอนล่ะ13 นาที
รับชมทาง Youtube , PlayList Global / ซับไทยที่WeTv
เรื่องราวความรักของสามสาวผ่านมุมมองอาหาร ความรักที่เต็มไปด้วยรสชาดที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ล่ะคน และความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนที่เคยแชร์เรื่องราวกันตลอดแต่แล้วกลับมีปัญหาที่ต่างฝ่ายก็ไม่ฟังกันจนทำให้ความสัมพันธ์นี้เกิดรอยร้าว พวกเธอจะกลับมารักกันเหมือนเดิมได้ไหม ตามกันค่ะ
นิยามความรัก ผู้ชายที่เข้ามา และมิตรภาพของเพื่อนสาวสามคน
ฮาอึนซอง ฮยอนฮีซุก อิมซูจิน 3 สาวเพื่อนซี้
คิมซอลมิน  อีชินยอง พัคซอนแจ  คิมคยูโฮ
เพื่อนสนิทสามคนที่คบกันมา 5 ปี อึนซอง (คิมจีอิน) ฮีซุก (โจฮยอนจู)และซูจี (ซอฮเยวอน) มีเพียงฮีซุกเท่านั้นที่ไม่มีแฟนและไร้ประสบการณ์ แต่วันหนึ่ง แทซอง ( พัคซอนแจ) เข้ามาในชีวิต ฮีซุก แต่เขาเป็นน้องชายของอึนซอง ฮีซุก เธอกลัวว่าจะมีปัญหากับเพื่อน เธอจึงปิดบังเรื่องซองแทเอาไว้จากทุกคน
ในขณะเดียวกัน ซูจีและชานฮยอก (อีชินยอง) ก็อยู่ด้วยกันมานาน ซูจีรู้สึกกดดันเพราะเธอคิดว่าตัวเองไม่สวยพอที่คู่ควรกับแฟนหนุ่มที่หล่อเกินไป ความสัมพันธ์ที่มีแต่ความระแวง นำไปสู่การเลิกลาของทั้งคู่หรือไม่ และมิตรภาพของเพื่อนๆที่เริ่มมีรอยร้าว ทุกอย่างจะจบลงตรงไหน ไปดูกัน
ความคิดเห็น : เล่าความน่ารักสดใส ความรักของวัยรุ่นที่มีหลายอย่างเข้ามาทำให้เราสับสน ความหนักแน่น การตัดสินใจที่ต้องใช้สติมากกว่าอารมณ์
แต่ใดๆคือ อาหารน่ากินมากค่ะ ดูเพลิน นักแสดงก็น่ารัก ทุกอย่างดูเรียลไปหมด
อยากได้ดูกัน สามารถรับชมได้ที่ WeTv และหาได้ทั่วไปค่ะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา