15 ธ.ค. 2021 เวลา 13:56 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เมื่อเด็กชายมัธยมปลายที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งได้เจอสาวร่วมห้องเรียนที่ถูกใจ เขาจึงละทิ้งสิ่งที่ชอบเพื่อตามเธอให้เป็นแฟนให้ได้ มารับชมเรื่องราว มิตรภาพ เพศ ความรักของหนุ่มสาววัยมัธยมกันค่ะ "
Adult Trainee (2021)
นักแสดง รยูฮึยฮยอน โซมิยอน โจยูจอง รยออุน ควอนยองอึน คิมมินกี
เขียนบท Kim Hyun-Min, Bang So-Min, Jin Yoon-Joo
ผู้กำกับ Yoo Hak Chan / Jung Hyung-Gun
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก วัยรุ่น
ความยาว 7 ตอน ตอนละ 40 นาที
รับชมทาง ซับไทยไม่มีค่ะ
TV Channel/Plateform: TVING
2
เล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นอายุ 18 ปี 3 คนที่อยู่ในวัยที่อยากรู้และที่กำลังเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ ที่ความสนใจของพวกเขาในวัยนี้คือ เพื่อน เซ็กส์ ความรัก ความสวยงาม และท้ายสุดกับเส้นทางที่ต้องเลือกเดินในชีวิต
ซอแจมิน ( รยูฮึยฮยอน) นักเรียนมัธยมปลายที่ฮอร์โมนกำลังพุ่ง ที่วันๆสนใจแต่วิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ วันหนึ่งทุกคนจะสุ่มนั่งกับนักเรียนใหม่ทำให้ ซอแจมิน ได้นั่งกับ บังเยคยอง (โซมิยอน) เด็กสาวสดใสที่ถูกใจจนทำให้เขาทิ้งทุกเรื่องที่ทำอยู่เพื่อทำให้เธอเป็นแฟนเขาให้ได้ภายใน 100 วัน
บันยูรา (โจยูจอง)เด็กสาวที่หัวโบราณเกินไปจนถูกแฟนทิ้ง ที่แย่คือแฟนไปแอบคบกับเพื่อนสนิทของเธออีก เพราะต้องการเอาคืน ยูรา จึงบอกว่า คิมนัมโฮ (รยออุน) เพื่อนชายสมัยเด็กเป็นแฟนคนใหม่ของเธอ
ซนนาอึน (ควอนยองอึน) เด็กสาวที่กังวลเรื่องน้ำหนักแต่ก็ชอบการกินมากกว่าสิ่งใด เธอไม่ออกเดตเพราะกังวลหุ่น แต่วันหนึ่งกลับมีโน๊ตปริศนาถึงเธอว่าแอบชอบหุ่นของเธอ ทำให้นาอึน อยากจะตามหา "J" ชายลึกลับคนนี้
เรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นที่ดูวุ่นวายไปกับสิ่งรอบตัวไปหมด
เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ที่หมกหมุ่นเหลือเกินในความต้องการจะเป็นผู้ใหญ่ กับ เด็กสาวสวยสดใสที่ดึงดูดความสนใจของเขา เขาจะทำให้เธอสนใจจนเป็นแฟนหรือไม่? ตามชมค่ะ
ความคิดเห็น : พล็อตน่ารักกกก วัยใสจริงๆค่ะ ออกไปทาง 18+เล็กน้อยพอขำๆ สนุกสดใสตามวัยเด็กกำลังโตจริงๆ ในบ้านเรายังไม่มีซัยถูกลิขสิทธิ์นะคะ หาดูได้ทั่วไป
อยากรู้ว่าซีรีส์นี้น่าสนใจแค่ไหน แวะไปที่ลิงค์ที่แปะให้ได้เลยค่ะ แล้วจะฮาจะชอบเลย เหมือนได้ย้อยไปในอดีตที่ตอนอายุเท่านั้น เราก็สนใจหนุ่มๆจริงๆ อยากให้มีซับไทยถูกลิขสิทธิ์จริงๆ น่าดูให้แง่คิดได้ดีเลยนะคะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ขอบคุณข้อมูลhttps://asianwiki.com/Adult_Trainee

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา