19 ธ.ค. 2021 เวลา 12:56 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เล่าเรื่องราวของมิตรภาพและการเติบโตในโรงเรียนมัธยมปลายกับชีวิตของวัยรุ่นอายุ 17 ปี ปัญหาต่างๆที่เข้ามา เพื่อน ความรัก ในโลกของพวกเขา "
The World of My 17 2020
นักแสดง อาริน ฮวังโบรึมบยอล คิมโดอา ฮันแชคยอง รยออุน ควอนฮยอนบิน
ผู้กำกับ /เขียนบท : ชเวซอนมี
เขียนบท ยุนชีโซ
ประเภท วัยรุ่น คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 12 ตอน ตอนล่ะ 15 นาที
รับชมทาง WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
Original Network: Naver TV Cast, vLive
เรื่องราวของเด็กสาวมธยมปลายที่ชีวิตกำลังเดินเข้าไปในโลกของผู้ใหญ่ โอนาริเด็กสาววัย 17 ปี ที่ต้องเจอเรื่องราวมากมายในโรงเรียนมัธยมปลาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ ความรัก สังคมที่ใหญ่ขึ้น โลกใบที่ใหญ่ขึ้นกับการเติบโตของพวกเขา มาดูการรับมือกับโลกที่ใหญ่ขึ้นได้ที่ WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่เดียวค่ะ
5 เพื่อนรักที่ต่างกัน ที่มีมิตรภาพ ความรัก ให้กับโลกใบนี้ของพวกเขา
มิตรภาพของ 4 สาวเพื่อนซี้ ที่แตกต่างกันสุดๆ ที่ปรับตัวเข้าหากัน และมุมมองที่พออยู่ด้วยกันแล้วลงตัว ทำให้มิตรภาพนี้สวยงามมากขึ้น
ความคิดเห็น : เล่าถึงเรื่องราวเด็กสาวมัธยมปลาย โอนาริ ที่ขี้อาย ที่ย้ายมาโรงเรียนมัธยมปลายแห่งใหม่แล้วยังต้องเจอเพื่อนเก่าที่ไม่อยากจะเจอ และการหาเพื่อนใหม่ การถูกยอมรับในกลุ่มเพื่อน
และเพื่อนของโอนาริ อีก 4 คนที่แตกต่างกันแต่ก็มีเรื่องราวในมุมของตัวตนที่อยากจะให้คนอื่นๆมองเห็นเช่นกัน และในโลกของพวกเขาที่มีมิตรภาพ ความรัก ความสวยงาม และเส้นทางที่ได้เลือกเดินกัน ในวัยที่จะต้องเลือกเส้นทางที่จะก้าวเข้าสู้โลกของผู้ใหญ่
สนุกค่ะ เดินเรื่องเร็วกระชับ นักแสดงน่ารัก เหมือนได้ย้อนไปในวันวานในตอนอายุ 17 ปีอีกครั้ง ที่ต้องเข้ากลุ่ม หาเพื่อน ถูกเพื่อนๆไม่ยอมรับต่างๆ เป็นเรื่องราวในรั้วโรงเรียน ใดๆภาพสวยมากๆ หากใครชอบดูซีรีส์แนวสดใสวัยรุ่น ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา