20 ธ.ค. 2021 เวลา 11:25 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ซูยอล ชายที่ฝังจิตสำนึกความรู้ผิดชั่วดีไว้ลึกข้างในใจ แล้วใช้ชีวิตเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น แต่ทว่าจิตสำนึกข้างในกลับร่ำร้องอยากจะผดุงความยุติธรรมปราบปรามคนชั่ว และเมื่อคนๆเดียวกลับมีสองบุคลิกที่ขัดแย้งกัน จะเกิดอะไรขึ้น!! "
สนุกมากกกก อีดงอุค ในบท ซูยอล ตำรวจที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง กับ วีฮาจุน กับบท เค จิตใจสำนึกของซูยอลที่อยากจะเป็นฮีโร่พิทักษโลกนี้ ในเรื่องนี้ เปิดมา 2 อีพีคือได้!! เดินเรื่องเร็ว สิ่งที่ผู้ชมจะได้จาก อีดงอุคกับวีฮาจุน คือความสนุก ความบ้า แอคชั่นดีงาม ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ iQIYI เท่านั้น
เมื่อความบ้าคลั่งที่เกิดจากจิตใต้สำนึกภายใน นำไปสู่การเป็นฮีโร่ที่ต้องการกวาดล้างคนชั่วในสังคม เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ตามดูกันที่ iQIYI เท่านั้น
Bad and Crazy (2021) เลว ชั่ว บ้าระห่ำ
นักแสดง อีดงอุค วีฮาจุน ฮันจีอึน
ผู้กำกับ ยูซอนดง
เขียนบท คิมแซบม
ประเภท แอคชั่น อาชญากรรม สืบวน แฟนตาซี
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง iQIYI
เล่าถึง ผู้กองรยูซูยอล ตำรวจในหน่วยปราบปรามยาเสพติดที่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เขาไม่สนใจศักดิ์ศรีใดๆ ทุกอย่างที่ทำเพื่อตำแหน่งและความสุขสบายเท่านั้น ในขณะเดียวกัน จิตใต้สำนึกที่มีพียงน้อยนิดข้างในของเขาก็ปรากฏขึ้นในนามของ "เค"ที่รักความยุติธรรมอยากเป็นฮีโร่ที่ปกป้องผู้คนจากการเอาเปรียบ
เค ชายปริศนาที่ปรากฏตัวขึ้นและสร้างความปั่นป่วนให้กับเขามากที่สุด เค นำ ซูยอล ไปเจอคดีฆาตกรรมหนึ่งจนนำไปสู่ต่อสู้กับคนใหญ่โต และ เค ชายปริศนานี้ก็คืออีกบุคลิกหนึ่งที่เกิดจากจิตใต้สำนึกรู้ผิดชั่วดีของซูยอลที่เขาพยายามเก็บไว้ข้างในนั้นเอง
และเมื่อการกระทำของ เค ทำให้ซูยอลได้รับผลกระทบ ซูยอล จะเลือกโอกาสนี้ที่ทำความดีตามไล่ล่าฆาตกรและล้มล้างการทุจริตในวงการตำรวจหรือไม่? ตามชมกันทุกวันศุกร์ - เสาร์ ซับไทยที่ iQIYI เท่านั้น
การมาเจอกันของ อีดงอุค และ วีฮาจุน กับซีรีส์บ้าระห่ำสุดขั้ว
ความคิดเห็น : เปิดอีพีก็เปิดโหมดโหดใส่แล้ว สำหรับอีดงอุค กับบทตำรวจเก่ง ไวพริบดี แต่กลับใช้สิ่งที่มีสร้างผลประโยชน์ให้ตัวเองในทางที่ผิด เขาพร้อมจะเอาใจผู้มีอำนาจเพื่อตำแหน่งที่สูงขึ้น ในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เค ก็ปรากฏตัวขึ้น
สนุกมาก มันส์ แอคชั่นดีงาม ความบ้าที่ วีฮาจุน สื่อออกมาคือที่สุด แม้ว่าซีรีส์นี้เขาจะเป็นคนดีที่บ้าฮีโร่ แต่ก็ติดภาพจากเรื่อง Midnight (2021) คืนฆ่าไร้เสียง ที่เขาฆาตกรรมโรคจิต แต่ฝีมือของเขาคือที่สุดจริงๆยอมเลย
อีดงอุค บทนี้อย่าคาดหวังว่าจะเห็นแบบ ลุงยมที่อ่อนโยนจาก Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ นะคะ ในบทนี้ หยาบ เห็นแก่ตัว เอาใจนายยอมทำสิ่งเลวร้ายเพื่อตัวเอง เป็นอีกบทที่จะได้เห็นฝีมือการแสดงของเขาที่เข้มข้นขึ้น
และเพิ่มเติมกับนักแสดง ฮันจีอึน ในบทตำรวจ อีกยอม อดีตแฟนสาวของ ซูยอล เธอบ้าดีเดือดของแท้ แม้ว่าจะมาจากบ้านมีฐานะดีก็ตาม เธอมุ่งมั่นในสร้างความยุติธรรมในสังคม
ชาฮัคยอน ในบท โอคยองแท ตำรวจรุ่นน้องที่ไฟแรงจนนำตัวเองไปเจอต้นตอของคดีฆาตกรรม จนเขาต้องกลายเป็นแพะเสียเอง และนี้คือจุดเปิดเผยตัวตนจริงๆของ ซูยอล นั่นเอง
บทดี เดินเรื่องเร็ว สนุก น่าติดตาม เปิดโปงการทุจริตในวงการตำรวจ และเหล่าคนใหญ่โตที่หิวกระหายอำนาจจนขาดความเป็นมนุษย์ที่พึ่งมี มาดูสดไปพร้อมกันนะคะ
หากชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกันค่ะ หากชื่นชอบบทความนี้ แชร์ได้เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา