21 ธ.ค. 2021 เวลา 13:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีคะ ทุกคนนน มีใครเป็นเหมือนกันไหม สำหรับเรื่อง When the Weather Is Fine ที่ดูวนแล้ววนอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว และไม่ว่าจะดูใหม่กี่รอบก็คงหน่วงเจ็บปวดร้องไห้ แต่อิ่มเอมและยังอบอุ่นเหมือนเดิม
แม้ว่ามีหลายๆคนที่บอกเนือยๆช้าๆไปบ้าง ปมเยอะ งง แต่สำหรับคนที่ชอบแบบเดินไวกระชับก็อาจจะไม่ชอบได้ ส่วนตัวคือเป็น 1 ซีรีส์ที่ชอบค่ะ
ด้วยว่าเป็นฤดูหนาวที่ดูอืนๆช้าๆ เหงาๆและเหมือนเราอ่านหนังสือที่ค่อยๆเปิดไปทีละหน้า ได้ซึมซับเรื่องราวที่จะทำให้เราร่วมเดินทางไปกับตัวละคร
ชอบในบทพระนางที่ค่อยๆเดินเรื่องแก้ปมออกมาให้เห็น แม้จะครึ่งเรื่องแล้วก็ยังไม่มีซีนหวานก็ตาม แต่มันอิ่มใจ ลุ้นไปกับพระเอกที่จะก้าวข้ามปมปัญหาให้ได้ และความรักที่ยังรอแฮวอนอยู่เสมอ
คุณแม่กับคุณน้าที่หนักหน่วงกับปมชีวิตสุดๆ หรือคุณน้ากับอดีตแฟนก็ให้แง่คิดกับความรักได้ดี ความอบอุ่บของครอบครัวอิมอึนซอบแม่ที่มีแต่รัก ชอบความสดใสของยัยน้องฮวี ที่แสบ เก่ง เป็นตัวละครที่ทำให้ความหน่วงลดลง
ชอบ จางอูกับอึนชิล ที่ทำเอาแก้มปริกับความน่ารักความเขิน กลุ่มเพื่อนๆพระนางอีก ทุกตัวละครคือเด่นและมีเรื่องราวของตัวเองที่ทำให้เรื่องนี้กลมกล่อมครบรสเลยค่ะ
ฉากที่ชอบสุดคือ ที่ทุกคนจะมาร่วมวงอ่านหนังสือ มาสนทนากัน ดูสบายๆไม่อึดอัด อบอุ่นมากสำหรับฉากนี้ และเมืองเล็กๆที่จะรู้ทุกเรื่องของเรา
ช่วงนี้อากาศเย็นๆหากอยากดูซีรีส์ที่สบายๆเดินเรื่อยๆแต่เข้มข้น ต้อง When the Weather Is Fine เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูแน่นอน ซับไทยที่ WeTv VIU
พัคมินยอง กับบท มกแฮวอน ที่เจอปมชีวิตอย่างหนัก  คังซอจุน ในบท อิมอึนซอบ ชายหนุ่มที่อบอุ่น แม้ว่าตัวเองจะเรื่องหนักหนาแค่ไหนก็ตาม
When the Weather Is Fine 2020
นักแสดง พัคมินยอง ซอคังจุน อีแจอุค ยางฮเยจี
ผู้กำกับ ฮันจีซึง
เขียนบท อีโดอู ผู้แต่งนวนิยาย / ฮันการัม
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง WeTV , VIU
อบอุ่นทุกครั้งที่ได้เห็นฉากนี้ วิถีผู้คนในเมืองเล็กๆ
ความคิดเห็น : ดูเถอะค่ะ หลายๆครั้งที่เห็นบางคนบอก เทไปแล้ว ดูเนือย ช้า ไม่สนุก บทบ้ง ไม่เลยค่ะ สนุกจริงๆ แต่แอบเดินเรื่องช้าไป เพราะเล่าในฤดูหนาว สื่อถึงความเหงาที่มี แต่บทดีมากๆ ท้ายสุดแล้วปมที่คนดูงงๆไม่เข้าจะถูกเฉลยออกให้เห็น
ทุกฉาก ทุกตัวละครดีงาม ขาดบทใครไม่ได้จริงๆ เช่น ยัยน้องอิมฮวี ที่โหวกเหวกโวยวาย แต่มีความสดใสมากๆ มุมมองของเด็กแต่มองโลกในความเป็นจริงไม่ยืดติด ลดความหนักหน่วงในซีรีส์ได้ดีเลยค่ะ มาดูกันนะคะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา