24 ธ.ค. 2021 เวลา 13:16 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จากเด็กผู้ชายกลับกลายเป็นเด็กสาว เพียงเพราะความหวังดีที่ผิดพลาดของภูตหนุ่ม แล้วยังวุ่นวายไปอีกเมื่อเพื่อนในวัยเด็กมาตามหา แต่จะเจอกันไหม เมื่อเขาคนนั้นกลายเป็นเธอคนนี้แล้ว ดูซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ WeTv "
ทุกคนนนน มันน่ารักมากๆๆเลยค่ะ สำหรับ Pumpkin Time (2021) ซับไทยทาง WeTv มี 10 ตอน ตอนล่ะ 20 นาทีเอง มาครบจบแล้วนะ มาดูกันเลย น่ารักวัยใสมากๆอีกด้วย อยากให้ดูกัน ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่สนุกมาก
Pumpkin Time (2021)
นักแสดง ชินฮยองซึง อีซูมิน ยอชางกู ชเวยูจิน นัมคิวฮี ซออีซอ
ผู้กำกับ คังมินกู
เขียนบท ซอกโบแบ
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี วัยรุ่น
ความยาว 10 ตอน ตอนละ 20 นาที
รับชมทาง WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
เล่าถึงเพื่อนสมัยประถม ระหว่าง คังแทจู กับ ชินแฮวอน เด็กชายเพื่อนรักที่ชอบเล่นเบสบอลด้วยกัน เมื่อ คังแทจู ต้องไปต่างประเทศเพื่อเดินทางตามหาความฝัน เด็กชายสองคนจึงไปขอพรที่แห่งหนึ่งเพื่อให้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง
แต่แล้วเที่ยงคืนของวันนั้น ชินแฮวอน ก็หายไปร่างกายกลับกลายเป็นคนใหม่ที่ชื่อ ชินแฮยุน แทนที่ สร้างความตกใจให้เธอกับแม่ สิ่งที่วิทยาศาตร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ แม้แต่ร่างทรงทั้งหลายก็ไม่กล้าดูให้ ทำให้ชีวิตของ ชินแฮยุน มีความทุกข์ที่อยากจะกลับไปเป็นเด็กผู้ชายอีกครั้ง
จนกระทั่ง วันเวลาผ่านไปจนวัยมัธยม คังแทจู ก็กลับมาเกาหลีเพื่อตามหาเพื่อน ชินแฮวอน อีกครั้ง ทั้งคู่เจอกันในโรงเรียนเดียวกัน แต่ คังแทจู ไม่รู้ว่าเธอคนนี้คือเด็กชายคนนั้น และภูตหนุ่มก็ปรากฏตัวอีกครั้งเช่นกัน
เธอ ชินแฮยุน จะกลับไปเป็น ชินแฮวอน ได้ไหม หรือ เธอจะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ในหัวใจดวงเดิม แล้วความลับของเธอจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ? WeTv เท่านั้นที่ให้คำตอบได้ ไปดูกันค่ะ
จากเพื่อนสนิทในวัยเด็กจะกลายมาเป็นคนรักได้หรือไม่ ไปหาคำตอบที่ WeTv กันเลยค่ะ
ความคิดเห็น : สนุกมากกกกก สนุกเกินคาดอยู่นะคะ สำหรับซีรีส์นี้ น้อง ชินฮยองซึงคือดีงาม ดูนิ่งๆแต่พอยิ้มคือมีเสน่ห์เลยค่ะ น้องอายุ 23 ปี มีผลงานซีรีส์ Be My Boyfriend , So Not Worth it และอีกมากมาย
และน้องอีซูมิน ก็น่ารักสดใส ไม่ได้สวยเด่น แต่น่ารักดูธรรมชาติ น้องเริ่มพิธีกรต้องอายุ 13 ปี ก่อนที่จะมีผลงานแสดงตอนอายุ 16 ปี และมีผลงานมากมายแต่ที่จบไปมีบทสมทบในThe King's Affection กับบท บังยังจี และบทสมทบในซีรีส์ที่พึ่งจบไปWork Later, Drink Now อีกด้วย
พร้อมด้วยนักร้องนักแสดง ยอชางกู หรือ ยอวอน ที่มาในบทภูตหนุ่ม
นัมคิวฮี นักแสดงสาวผลงามล่าสุด Mokkoji Kitchen (2021) ในบทชินจูฮเย
ชเวยูจิน นักร้องวง CLC ก่อนที่หันมารับงานแสดงเต็มตัว ในบท ฮันซูจี
ซออีซอ ที่พึ่งจะมีแสดงเรื่องแรก ในบท แบคกีอุง
ใครอยากจะดูซีรีส์น่ารักสดใส คั่นเวลา ต้องเรื่องนี้เลยค่ะ มาดูกันนะคะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คุณคือเพื่อนกัน มาดูซีรีส์ด้วยกันนะคะ
ขอบคุุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา