25 ก.ย. 2021 เวลา 03:02 • สุขภาพ
ไม่ค่อยได้เขียนบทความลงเลย ช่วงนี้ก็ออกกำลังกาย ตอนนี้เริ่มทำ IF 12/12 เพราะเหมาะกับเรามากตอนนี้นะ ช่วงนี้ก็เริ่มวิ่งเก็บระยะด้วย ลงระยะโหดด้วย 444 km. ให้เวลาเก็บระยะ 60 วัน แต่เราสมัครหลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์อ่ะ เลยต้องเก็บระยะหลายกิโลต่อวันอ่ะ🏃🏃🏃
เราจะแข็งแรงเพื่อต้านน้องโค (โควิด-19) 💪💪💪 ช่วงนี้ไม่ค่อยทำอาหารกินเองส่วนมากทำขนมมากกว่า เพราะอาหารเราสั่งอาหารคลีนมาแบบแช่ฟรีซไว้ พอจะกินก็เอาออกมาอุ่น เลยทำให้มีเวลาออกกำลังกายเลยอะขึ้น มีเวลาทำอย่างอื่นเยอะขึ้น
ชุดออกกำลังกายชุดนอนชุดเดียวกัน
ช่วงแรกก็ใส่รองเท้าวิ่งนะ ช่วงหลังห้องข้างล่างบ่นกับนิติเลยเปลี่ยนเป็นวิ่งเท้าเปล่า😁😁😁 แล้วเอาถุงทรายมาถ่วงขา ถ่วงแขนไว้ เพื่อจะลองสถานการณ์ เวลาไปวิ่งจริงจะได้วิ่งถึงเส้นชัยบ้าง😄😄😄
วิ่งมุมเดิม วิ่งไปกลับเก็บนะยะ
ท่องไว้ ท่องไว้ ท่องไว้ ร่างกายเราจะต้องแข็งแรง 💪💪💪 ออกกำลังกายวันละนิดชีวิต เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน เราจะแข็งแรงเพื่อตัวเราเอง
โฆษณา