5 ต.ค. 2021 เวลา 05:15 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เมื่อความทรงจำที่ขาดหายได้ซ่อนบางอย่างที่น่ากลัวเอาไว้ คุณเตรียมใจที่เปิดดูเรื่องราวที่ซ่อนไว้นี้หรือไม่ พร้อมไหมคะ? ไปค่ะ "
The Hypnosis 2021
นักแสดง Lee David , Johyun , Kim Do Hoon , Nam Min Woo , Kim Nam Woo , Kim Min Joon
ประเภท ลึกลับ สยองขวัญ
ผู้กำกับ / เขียนบท Choi Jae Hoon
ความยาว 1 ชั่วโมง 25 นาที ฉายไปแล้วที่เกาหลี
รับชมทาง -ในไทยยังไม่มีช่องทางรับชมค่ะ
เรื่องราวของกลุ่มเด็กหนุ่มนักศึกษาที่สูญเสียความทรงจำวัยเด็ก พวกเขาต่างก็ใช้ชีวิตกันปกติ จนกระทั่งพวกเขาได้เจอ จินโฮ ที่เสียพ่อแม่ไปในอุบัติเหตุ จนเขาเกิดแผลในใจ จึงต้องรักษาด้วยวิธีสะกดจิตไว้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป
กลุ่มนักศึกษาต่างสนใจชีวิตของ จินโฮ และต้องการหาคำตอบ แต่ยิ่งพวกเขาค้นหาคำตอบ ก็ยิ่งมีบางอย่างดึงให้พวกเขาได้เจอเรื่องราวที่สุดสะพรึงในชีวิต...
เมื่อสิ่งที่ขาดหายไปได้กลับมาอีกครั้ง คุณพร้อมที่รับความสยองขวัญได้ไหม อะไรที่อยู่ในความทรงจำที่ถูกปิดตายเอาไว้ ไปหาคำตอบค่ะ
โดฮยอนและเพื่อนพวกเขาเป็นนักศึกษาที่สูญเสียความทรงจำในวัยเด็กไป แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ในวันหนึ่งกลุ่มเพื่อนได้ข่าวว่า จินโฮ เด็กหนุ่มอีกคนที่เสียความทรงจำเพราะการสะกดจิตให้ลืมอุบัติเหตุในวัยเด็กที่จินโฮเสียพ่อกับแม่
ทำให้โดยอนและเพื่อนสนใจวิธีแบบการสะกดจิตมาก พวกเขาเลยพยายามที่จะศึกษาเรื่องนี้กัน แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆขึ้นกับพวกเขาอย่างที่หาคำตอบไม่ได้
พวกเขาเหมือนต่างเข้าไปในความทรงจำของ จินโฮ ใครกันที่สะกดจิตพวกเขาและใครกันที่ทำให้ จินโฮ ได้ความทรงจำที่หายไปคืนมา
ที่สำคัญมีอะไรเคยเกิดขึ้นกับพวกเขาก่อนหน้าที่ความทรงจำวัยเด็กยังอยู่ ทุกสิ่งมีอะไรเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ไปเอาใจช่วยค่ะ
คืออะไรคือการเชื่อมโยงกันของเด็กกลุ่มหนึ่งและเรื่องราวที่ถูกปิดซ่อนไว้ในความทรงจำที่ขาดหายไป ต้องหาคำตอบกันค่ะ
การสะกดจิตเป็นวิธีรักษาอีกทางหนึ่งเพื่อรักษาจิตใจที่กระทบอย่างหนัก พร้อมที่ปิดหรือเปิดความทรงจำหรือยังคะ?
ความเห็นแอด : ทีเซอร์คือน่ากลัวเลยนะคะ ภาพความหลอน จุดเชื่อมโยงคืออะไรที่กระตุ้นความทรงจำให้กลับมา และเมื่อกลับมาแล้วจะส่งผลถึงใครบ้าง แท้จริงกลุ่มเด็กนักศึกษาเกี่ยวข้องกับ จินโฮ ยังไง คือน่าดูจริงๆค่ะ
นักแสดงดี ทำให้หลอนตามไปด้วย ทีมงานดี ภาพ เสียง เป็นหนังลึกลับสยองขวัญที่น่าสนใจอีกเรื่องเลย แต่ในไทยยังไม่สามารถหาดูได้นะคะ คงต้องอดใจรอกันไปก่อน ที่เจอเรื่องนี้แอดก็กดดูไปเรื่อง เปิดดูทีเซอร์ก็ดี เลยอยากจะเล่าต่อค่ะ
ไม่ขอนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา