4 ต.ค. 2021 เวลา 03:47 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ชายผู้พ่ายแพ้ ไร้งานไร้แฟน ไร้สุข เพราะกราฟชีวิตดิ่งลงสุด เลยป่วยด้วยโรคทางเดินปัสสาวะ ทุกอย่างเลย ห่อเหี่ยว หดหาย ซวยหนักไปอีกเมื่อหมอที่รักษาดันเป็นอดีตแฟนสาวเสียนี่ ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ "
You Raise Me Up 2021
นักแสดง ยุนชียุน อันอียอน พัคกีอุง
ผู้กำกับ คิมจางฮัน
เขียนบท โมจีเย
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 8 ตอน ตอนละ 50 นาที
รับชมทาง Wavve / ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีค่ะ
คงไม่มีใครที่ซวยและโชคร้ายได้มากกว่าเขาแล้ว ชายผู้โชคร้ายแห่งปี
โดยงชิก ชายหนุ่มที่ปิดโลกตัวเองหลังเรียนจบ เขาเอาแต่เตรียมราชการมา 6 ปี แต่ก็ไม่เคยประสบผลสำเร็จ เขาไม่ใช่ลูกรักของพระเจ้า เพราะความเครียดทำให้เขามีปัญหาทางเดินปัสสาวะ บังเอิญที่คุณหมอที่ต้องมารักษาให้ก็ดันเป็นอดีตแฟนคนแรก ทำให้เขาอับอายหนักมาก
คุณหมออีรูดา หมอสาวสวยฐานะดีสมบรูณ์แบบเธอมีแฟนหนุ่มเย่อหยิ่งและมั่นใจมากเกิน หมออีรูดาต้องการตัดความมั่นของแฟนหนุ่ม เธอจึงบอกเขาว่าแฟนคนแรกอย่าง โดยงชิก คือที่สุด
แต่..ความจริงที่เธอได้เจอ โดยงชิกในวันนี้กลับเป็นชายขี้แพ้ที่อ่อนแอไม่มีส่วนไหนที่ตรงกับที่เธอคุยไว้เลย และแถมเขายังเป็นคนไข้คนใหม่ของเธออีกต่างหาก
การเจอกันภายใต้สถานการณ์ที่น่าอับอายของโดยงชิก ยิ่งตอกย้ำว่าเขาไร้ความสำเร็จในชีวิตจริงๆ แต่การเจอครั้งนี้ก็ได้เป็นจุดเปลี่ยนแปลงบางอย่างขึ้นกับเขา
เธอและเขาจะเดินร่วมทางกันอีกไหม สิ่งดีๆที่เข้ามาจะเปลี่ยนอะไรไปบ้าง ต้องชมค่ะ
สถานการณ์ที่น่าอับอายของชายผู้ซวยสุดแห่งปีอย่าง โดยงชิก คือการได้เจอแฟนเก่าในฐานะคนไข้ของเธอ
โดยงชิกกับเธออีรูดารักแรกของกันและกัน
เออ...อีพีแรกคือฉากนี้เลยนะ อยากรู้ว่าภาพนี้สื่อว่าอะไร ต้องไปดูนะคะ แล้วจะเข้าใจและเห็นใจโดยงชิกมากกกก
ความเห็นแอด : พล็อตเรื่องคือหยิบยกเอาความป่วยใจจนทำให้ป่วยกาย ซึ่งพระเอกมีปัญหาการด้อยค่าตัวเองไม่มีความมั่นใจ ป่วยใจกายเลยหนักไปด้วย
อันอียอน ในบทหมออีรูดาที่เชี่ยวชาญโรคทางเดินปัสสาวะที่สวยรวยภาพลักษณ์ดีงาม ปัญหาของเธอแฟนหนุ่มที่มั่นใจในตัวเองเกินเบอร์มากไปเธอเลยต้องการลดความมั่นของแฟนหนุ่มลง
โดจีฮยอก จิตแพทย์หนุ่มที่มั่นใจเย่อหยิ่งมากๆ เขาเป็นแฟนของหมออีรูดา เขาเป็นชายที่มั่นหน้ามั่นใจเกินเบอร์มากก ซ้ำยังชอบดูถูกคนอื่นๆ เขาชอบพูดกดแฟนสาวลงเพื่อให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ
ในซีรี่ส์จะพยายามสื่อถึงตัวตนของพวกเขาสามคนที่ต่างกัน และการสื่อออกมาที่ต่างอะไรคือความมั่นใจที่ควรมีและอะไรที่ทำให้มั่นใจเกินไป เรื่องนี้จะกล่อมเกลาทุกอย่างให้ลงตัว
ตอนนี้ออนมา 7 อีพี ในไทยยังไม่มีซับถูกลิขสิทธิ์เลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ดูคือขายฮาและมีพลังบวกให้เรามั่นใจขึ้น บางทีตัวเราก็เป็นนะคะในบางวันที่เราแย่ๆก็ไม่ได้อยากให้ใครเห็นเราในมุมนั้นเนอะ
ขอบคุณทีมงานที่หยิบยกการสร้างความมั่นใจ ผ่านตัวละครในบทพระเอกที่ด้อยค่าตัวเองจนรู้สึกแพ้ ทุกเรื่องราวจะเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่เขาขาดหายไป
รอว่าจะมีใครทำซับถูกลิขสิทธิ์ให้ดูนะคะ อ้อนวอนเลยค่าา
ยุนชียุนคือหล่อมากก แต่ในเรื่องต้องเป็นคนที่ไม่มีพลังและไม่มั่นใจ อันอียอน คือสวยมากกกกก มุมนี้ยิ่งสวยเลย
ไม่ขอนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา