22 ต.ค. 2021 เวลา 04:43 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เมื่อรักครั้งแรกไม่ยอมจางหายไปจากใจเพราะเธอหายไปไม่ร่ำลา เขาจึงย้อนกลับไปแก้ไขอดีตที่ผิดพลาดนั้น และการแก้ไขของอดีตจะส่งผลต่ออนาคตไหม? ไปดูกันค่ะ"
Longing Heart (2018) ย้อนเวลาหารักแรก
นักแสดง อีจองชิน ซอจีฮุน อียอลอึม
ผู้กำกับ Min Yeon Hong, Lee Jung Hoon
เขียนบท Park Ga Yun
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี
ความยาว 10 ตอน
Original Network: OCN
รับชมทาง -
ครูหนุ่มจากอนาคตที่จะมาหาคำตอบที่คาใจ เขาเด็กหนุ่มวัยมัธยมกับความรักกับเพื่อนสาววัยเดียวกัน เธอเด็กสาวที่อยู่ตรงกลางระหว่างชายคนเดียวที่ต่างวัยกัน
เมื่อ คังชินอู ( อีจองชิน) ที่ตอนนี้เป็นครูมัธยมที่เอาแต่นึกถึงรักแรกในวัยมัธยมที่เธอคนนั้นหนีหายไปไม่ลาเขา เรื่องนี้รบกวนจิตใจเขามากจนต้องปรึกษาจิตแพทย์ ทำให้ได้เจอเธอ ฮันจีซู ( อียอลอึม ) แม้ว่าเขาจะดีใจที่ได้เจอเธอ แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะเจอเขาอีกต่อไป ทำให้เขาอยากรู้ว่าในอดีตได้เกิดอะไรขึ้นระหว่างเขาและเธอ
และแล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่นำเขาไปยังอดีตในช่วงวัยมัธยมพอดี เขาจึงได้เจอตัวเองในวัย 18 ปี คังชินอู (ซอจีฮุน) ในฐานะครูคังชินอูวัย 28 ปีจึงเข้ามาช่วย คังจินอู ให้สมหวังและหาคำตอบว่าเพราะอะไรเธอจะเปลี่ยนไป เขาจะได้คำตอบในที่ต้องการหรือไม่?และการที่ย้อนอดีตนั้นจะทำให้อนาคตเปลี่ยนไปไหม ต้องดูค่ะ
ความผิดพลาดในอดีตจะถูกแก้ไขให้ถูกต้องได้หรือไม่?
ความเห็นแอด : พล็อตก็ข้ามเวลา ย้อนแก้ไขอดีตที่ผิดพลาด เรื่องราวความรัก โรแมนติกที่บางครั้งเราก็อาจจะผิดพลาดในจุดเล็กๆโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่ก็จะเป็นความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่ของอีกฝ่ายก็เป็นได้ การเข้าใจผิดก็เกิดขึ้นได้ การให้โอกาสแก้ตัวก็ต้องมี
โดยรวมสนุก สดใส นักแสดงสวยหล่อกันจริงๆ ดูเพลินมากค่ะ ไม่ซับซ้อนเลย ให้แง่คิดในมุมมองของความรักในวัยที่ต่างกัน คังชินอูวัย 28 ปีที่พยายามไม่ให้ คังชินอูวัย 18 ปีผิดพลาด เขาจึงพยายามช่วย แต่ก็เลี่ยงจะใกล้ชิดนางเอก
ฉากที่ชอบที่สุด เป็นฉากสะพานที่นัดเจอกันที่มีหิ่งห้อย มันเหมือนคำตอบของปัญหาจะอยู่ตรงนี้เลยนะคะ และชอบตอนที่พระเอกตอนโตมองเห็นภาพที่นางเอกมายืนรอเขาที่สะพานนี้ แต่ใดๆแล้วพรมลิขิตก็จะนำพาเรามาเจอกันอยู่ดี
แนะนำค่ะ เป็นซีรีส์ที่สดใส ไม่หนักหน่วงมาก ดูเพลิน ไม่ซับซ้อน ความสัมพันธ์เพื่อนครอบครัวคนที่รัก ดูละมุนดีค่ะ แม้จะเป็นซีรีส์ปี 2018 แต่ภาพใดๆคือดีงาม และมีแค่ 10 อีพี ไม่ยืดยาวกำลังดี ควรดูค่ะ
3 นักแสดงหล่อสวยกันจริงๆ การเข้าถึงบทบาทตัวเองดีที่สุด และที่สำคัญซีรีส์นี้ไม่ได้มีตัวร้ายให้ปวดหัวค่ะ ความเข้มข้นจะอยู่ที่ตัวหลักที่ย้อนอดีตไปแก้ไขปรับตัวเองในวัย 18 ปีให้คิดให้โตโดยผ่านมุมของชายวัย 28 ปีที่ผ่านเรื่องราวนั้นมาแล้ว
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#LongingHeart #Kdrama #รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน
#LeeJungShin #SeoJiHoon #LeeYeolEum

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา