21 ต.ค. 2021 เวลา 07:48 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Let Me Be Your Knight 2021
นักแสดง จองอินซอน อีจุนยอง คิมจงฮยอน ยุนจีซอง จางดงจู คิมดงฮยอน
ผู้กำกับ อันจีซุก
เขียนบท ชินซอฮา
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า มิวสิค
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง iQIYI ออกอากาศ วันที่ 7 พย. นี้
เล่าเรื่องราวของความโรแมนติกและการรักษาของหัวหน้าวง LUNA ที่เป็นวงบอยแบนด์ชื่อดัง ยุนแทอิน หัวหน้าวงที่กำลังป่วยเป็นภาวะโรคนอนละเมออย่างหนัก จนต้องให้หมออินยุนจู แอบเข้ามาทำการรักษาให้ที่หอพัก
และแท้จริงแล้ว อินยุนจู นั้นไม่ได้เป็นหมออย่างที่เข้าใจ เธอเป็นไกด์นำเที่ยว แต่ด้วยเหตุบังเอิญทำให้เธอต้องไปเป็นแพทย์ประจำหอพักของหนุ่มๆวง LUNA ทำให้เธอได้ใช้ชีวิตร่วมกับหนุ่มๆที่เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆทั่วโลก
บอยแบนด์ LUNA ที่โด่งดังและเป็นที่คลั่งไค้ลของสาวๆ แต่ความลับของหัวหน้าวงอย่าง ยุนแทอิน ที่ป่วยจำต้องปกปิดไว้และแอบรักษาโดยแพทย์สาว
เตรียมใจกันนดีๆ หนุ่มๆจะมาทำให้หัวใจคุณๆหวั่นไหวแน่นอน และสาวสวยที่เข้ามาเพิ่มความสดใส ต้องรอชมกันค่ะ
ยุนแทอิน (อีจุนยอง) หัวหน้าวง /โปรดิวเซอร์/นักร้องนำของ Luna ที่โด่งดัง เก่ง ฉลาด แต่ตัวเขาเองกลับมีโรคประจำตัวนอนละเมอ จึงต้องให้แพทย์เข้ามารักษาภายในหอพักของวง
อินยุนจู (จองอินซอน) แท้จริงเธอเป็นไกด์นำเที่ยวให้กลุ่มผู้สูงวัย แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอต้องเข้าเป็นแพทย์ประจำบ้านของวงบอยแบนด์ชื่อดัง
อีชิน (คิมจงฮยอน) มือเบสของวงที่บุคลิกที่ดูเหมือนใจร้อน แต่แท้จริงเขาเป็นคนน่ารัก และเต็มที่กับความรัก แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆมากที่สุด
คิมยูซาน (ยุนจีซอง) มือกลองประจำวง เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กตอนอายุ 7 ขวบจนได้รับฉายาลูกชายแห่งชาติ แต่ท้ายสุดเขาก็ถูกลืมไป เขาเหมือนจะเป็นคนทะเยอทะยาน แต่แท้จริงแล้วลึกๆเขามีแผลในใจที่ปิกปิดไว้ด้วยบุคลิกที่สดใส
คิมกาอน (คิมดงฮยอน) มักเน่ เด็กน้อยของวงด้วยเดบิวต์มาตอนอายุ 17 ปี เขาเป็นมือคีย์บอร์ดที่มีทักษยอดเยี่ยม แต่ด้วยเป็นที่บุคลิกหลากหลายจึงทำให้เข้าถึงและตัวเขาเองก็มักชอบทะเลากับ แทอิน แต่กลับเขินอายต่อหน้าแฟนคลับ
ซออูยอน (จางดงจู) มือกีตาร์และนักร้องอีกคนของวงที่คอยดูแลทุกคนเป็นพิเศษ
พวกเขาที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน และความสัมพันธ์บางอย่างที่เริ่มก่อตัวขึ้นมา ความลับที่ต้องปกปิด จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาต่อจากนี้ ต้องติดตามนะคะ
หนุ่มในวง LUNA ที่หล่อ เก่ง และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆทั่วโลก
หล่อมากกกก แค่ภาพปล่อยออกมาคือไหวั่นไหวมั้ยล่ะ
ความเห็นแอด : พล็อตดีงามค่ะ ความโรแมนติกและความสัมพันธ์ของหนุ่มๆในวง และ แพทย์สาวที่เข้ามาเพิ่มที่ต้องคอยดูแล ต้องรอชมกันนะคะ แค่ดูหนุ่มๆก็คุ้มแล้วเน้อ
ส่วนตัว ตามนักแสดงสาว จองอินซอน มาหลายเรื่องแล้วชอบฝีมือการแสดงของเธอ และเรื่องนี้เธอต้องมาประกบกับหนุ่มๆอีก 5 คนดีเว่อ
มารอไปด้วยกันนะคะ วันที่ 7 พย. ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ iQIYI แน่นอน!!
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา