25 ต.ค. 2021 เวลา 07:01 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เมื่อเธอคิดว่าจะมีความสุขที่สุดในวัย 30 ปี แต่ความจริงในวัย 30 ปีของเธอนั้นเต็มไปด้วยความสับสนทั้งงานและความรัก เธอจะเจอไหมกับความสุขที่ต้องการ"
Peng (2021)
นักแสดง ยุนโซฮี ชเววอนมยอง อีซึงกิล โจอูแจ คิมฮยอนจิน
ผู้กำกับ Baek Min-hee
เขียนบท Lee Mae-jin
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 10 ตอน ตอนล่ะ 9นาที
รับชมทาง YouTube : PLAYLIST ORIGINALS
2
เรื่องราวของหญิงสาวที่มีหนุ่มๆเข้ามาในชีวิตพร้อมกัน 4 คน และเธอก็เดทกับทุกคนที่เข้ามา และพร้อมที่จะปล่อยพวกเขาไปเช่นกัน ใครจะถูกรักและถูกทิ้ง โกซารี่จะเลือกใคร ตามดูกันค่ะ
หนุ่มคนไหนจะถูกใจ จะถูกเลือก และจะถูกทิ้ง ห้ามพลาดนะคะ
เรื่องราวของหญิงที่กำลังเข้าสู่วัย 30 ปีที่ดันมีหนุ่มๆเข้ามาพัวพันพร้อมกันตั้ง 4 คน
โกซารี หญิงสาวที่กำลังเริ่มต้นใหม่ในวัย 30 ปี เธอกำลังเผชิญกับความยากลำบากกับการเลิกลาแฟนเก่า ที่อยู่ๆหนุ่มๆทั้งหลายที่เข้ามาก็อยากจะเอาชนะใจเธอ
จอนอูซัง อดีตแฟนหนุ่มที่หล่อ สดใส เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่เขาก็จะตามติด โกซารี่ มากเกินไป
ไม่ว่าจะเป็น จองวอน เพื่อนสนิทในวัยเด็ก เขาเป็นเจ้าของแกลเลอรี่และร้านกาแฟ ที่กำลังจะพัฒนาความรู้สึกกับเพื่อนสาวคนนี้ให้มากขึ้น
ซอนแจ เจ้าของบริษัทแฟชั่นที่เธอทำงานด้วย เขาดูดีที่เกือบจะสมบรูณ์แบบทุกรูปลักษณ์และทักษะ แม้จะดูอบอุ่นแต่ก็จะมีความเย็นชาในบางครั้ง
ยอนฮาริม (คิมฮยอนจิน) หนุ่มสดใส อ่อนโยน เข้าใจโกซารี่จนเหมือนเพื่อนสาว และเป็นคนที่ไม่กลัวที่จะแสดงออกในความรู้สึกของตัวเอง
และสาวสวย รูมี นางแบบสาวที่เป็นคนน่ารักสดใส ตรงไปตรงมา เธอมักจะตื่นเต้นเมื่อเจอหนุ่มๆที่หล่อ เธอเป็นคนที่น่ารักสำหรับเพื่อนๆเสมอ
โกซารี จะทำอย่างไรกับหนุ่มๆเหล่านี้ เธอจะเลือกใคร และเธอจะออกเดินทางในวัย 30 ปีอย่างมีความสุขตามที่หวังหรือไม่? ต้องดูค่ะ
รักที่ต้องเลือกของสาวสวย และใครจะเป็นคนที่ถูกทิ้ง?
ความรักของพวกเขาที่ดูจะวุ่นวายเหลือเกิน
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์สั้นจากเว็บดราม่า มี 10 ตอน ตอนล่ะ 9 นาที พล็อตไม่ซับซ้อนดูสนุก คลายเครียดได้ดีเลยค่ะ และนักแสดงหลักอย่างสาว ยุนโซฮี งานซีรี่ส์ก็ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ เรื่องนี้เธอมารับบทสาวรักต้องเลือก แต่จะเลือกใครต้องดู
ยังไม่มีซับไทยและในไทยก็ยังไม่มีนะคะ ไม่แน่ใจว่าต่อไปทางบริษัทไหนจะลงให้ดูมั้ย ต้องคอยตามกันค่ะ ซีรี่ส์แนวนี้จะเบาๆสบายๆไม่หนักหน่วงอยากให้ได้ดูกันจริงๆ หากมีใครนำมาลง จะรีบอัปเดตนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา