28 ต.ค. 2021 เวลา 05:07 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เพราะเป็นคนบาปจึงต้องถูกลงทัณฑ์จากนรก ผู้คนที่ถูกลงโทษ ผู้คนที่ล้มตาย กลุ่มคนโลกใบใหม่ที่ปรากฏตัวขึ้น ... ขอต้อนรับทุกคนสู่โลกใบใหม่? "
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้คนต่างถูกกำหนดวันตายจากพระเจ้า การตายที่เกิดขึ้นนั้นคือการลงทัณฑ์จากพระเจ้าหรือการถูกฆาตกรรมกันแน่ ไปหาคำตอบที่ Netflix 19 พฤศจิกายนี้ค่ะ
ทัณฑ์นรก (Hellbound) เริ่ม 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ Netflix
ผู้กำกับ ยอนซังโฮ พร้อมนักแสดง ยูอาอิน และ พัคจงมิน กับความลึกลับ แฟนตาซี ระทึกขวัญ
จองจินซู (ยูอาอิน) ชายผู้นำศาสนาใหม่ ที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติและการล้มตายของผู้ตายที่เป็นปริศนา ชายผู้นี้ที่บอกว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนเป็นการลงทัณฑ์คนบาปจากพระเจ้า แต่ชายปริศนาคนนี้มีเรื่องราวอยู่เบื้องหลังหรือไม่ และเรื่องราวการถูกลงทัณฑ์จากนรกแท้จริงคืออะไร มารอกันเลยค่ะ
หนีสิ หากคิดว่าหนีพ้นไปได้ เหล่าอสูรจากนรกจะตามล่าคนบาปให้ลงนรกหมดสิ้น
ความเห็นแอด : พล็อตคือดีงามมม เล่นกับจิตใจความอ่อนแอของผู้คนที่ต่างก็หาหลักที่พึ่งจากจิตใจ ลัทธิต่างๆหรือการเกิดใหม่ของศาสนา เป็นของจริงหรือมีสิ่งแอบแฝง อีกไม่กี่วันก็ได้ดูแล้ว รับรอง ยูอาอิน ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
เป็นอีกเรื่องที่คอยตามข่าวมาตลอดแต่เริ่มมีข่าวเลย เพราะเป็นแฟนคลับของ ยูอาอิน ที่แทบจะตามทุกๆผลงานของเขาเลยค่ะ ชอบฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบท และเรื่องนี้ เขาคือผู้นำศาสนาใหม่ อยากรู้ว่าเขาจะนำเสนอออกมาได้ดีแค่ไหน
ขอบคุณภาพเทคนิคพิเศษที่ดีงามจากผู้กำกับและทีมงาน คุณผู้กำกับยอนซังโอจาก Train to Busan ที่ทำให้ กงยู กลายเป็นซอมบี้ เรื่องนี้จึงเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดทุกประการค่ะ แต่จะดีงามตามกระแสที่ออกมาไหม เดี๋ยวได้รู้กันค่ะ
คนที่ถูกกล่าวโทษว่าบาปนั้น จะถูกลงทัณฑ์จนสลายหายไป
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา