27 ต.ค. 2021 เวลา 05:33 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Gonjiam : Haunted Asylum 2018 รีวิว!!

"เพื่อยอดวิวที่ต้องการพวกเขาจึงต้องเข้าไปล่าท้าผีในโรงพยาบาลจิตเวชกนจีอัม ที่ขึ้นชื่อว่าหลอนติดอันดับ 3 ใน 7 ของการจัดอันดับของ CNN ตำนานเรื่องเล่ามากมายที่ล้วนน่าสะพรึงกลัว พวกเขาที่ได้ก้าวเข้าไปในนั้นจะได้กลับออกมาหรือไม่? ต้องดูค่ะ!!!"
Gonjiam : Haunted Asylum 2018
นักแสดง วีฮาจุน พัคจีฮยอน โออายอน พัคซองฮุน อีซึงอุค แจยุน
ผู้กำกับ จองบอมชิก Casa Amor: Exclusive for Ladies (2015)
นักเขียน จองบอมชิก /พัคซองมิน
ประเภท ลึกลับ สยองขวัญ
ความยาว 1 ชั่วโมง 30 นาที
รับชมทาง ซับไทยที่ iQiyi VIU
เล่าถึงกลุ่มคนที่ล่าท้าผีของช่องหนึ่ง มุ่งตรงยังโรงพยาบาลจิตเวชร้างที่มีเสียงร่ำลือถึงความเฮี้ยนของสิ่งที่เหนือธรรมชาติ จนถูกติดอันดับ 3 ใน 7 สถานที่หลอนสุดๆของโลกที่ถูกจัดโดย CNN ตำนานที่ต่างเล่าลือว่าเคยเป็นสถานที่ทหารญี่ปุ่นได้ทารุณชาวเกาหลีและฝังศพมากมายไว้ที่นี้ และทุกอย่างก็ถูกปล่อยทิ้งร้างไป
เมื่อเด็กชาย 2 คนที่เข้าไปในนี้ได้หายตัวไปอย่างปริศนา พวกเขาทีมล่าท้าผีของช่อง Horror Time จึงได้นำทุกคนเข้าไปที่แห่งนี้เพื่อพิสูจน์ความหลอน พวกเขาไปเจออะไรที่สุดสยองหรือไม่? ตามดูได้ที่ iQiyi
โรงพยาบาลร้างที่ขึ้นว่าหลอนที่สุด มีตำนานมากมาย แน่นอนคำบอกเล่าก็ย่อมมีคนที่อยากจะเข้าไปหาความจริงในที่แห่งนี้ แต่..พวกเขาจะออกมาเล่าให้ฟังได้ไหม ต้องดู!!
คนกลุ่มนี้ที่บุกพิสูจน์โรงพยาบาลร้างพร้อมกับถ่ายทอดสด เพื่อจะได้ยอดวิวที่มากขึ้น ที่จะมาพร้อมกับยอดเงินที่จะได้รับ ยิ่งหลอนยอดวิวยิ่งมากขึ้น จนกระทั่ง..
ห้อง 402 ห้องที่ไม่มีใครสามารถเปิดได้ ยกเว้นสิ่งที่อยู่ในห้องนี้จะเปิดให้เอง และเมื่อคุณได้เข้าไปในห้องนี้ คุณก็ไม่สามารถออกมาได้อีกเลย....
ฮาจุน (วีฮาจุน) หัวหน้าทีมที่รับสมัครคนกล้าที่จะไปล้าผีด้วยกันและพวกเขาก็ได้ผู้หญิง 3 คนมาร่วม กลุ่มชายหญิง 6 คนมีเป้าหมายคือห้องเลขที่ 402 ของโรงพยาบาลกนจีอัมที่ถูกปล่อยให้ร้างหลังจากผู้อำนวยการหญิงได้หายไป
ฮาจุน อยู่ควบคุมที่ด้านนอกคนเดียว ที่เหลือเข้าไปในโรงพยาบาลและเริ่มทำภาระกิจที่ถ่ายทอดสด ในขณะที่ทุกอย่างดำเนินตามแผนที่ฮาจุนจัดฉากไว้ ความหลอนของจริงก็ได้ค่อยๆเริ่มเข้ามาหาพวกเขา
จากเป็นผู้ที่ล่าท้าผี กลับกลายเป็นผู้ที่ถูกผีล่า ความหลอนที่พุ่งใส่ทุกคนอย่างไม่ลดระดับความน่ากลัว ยิ่งพวกเขาพยายามจะหนีออกจากโรงพยาบาลแค่ไหน พวกเขาก็ยิ่งเจอความหลอนมากขึ้นเท่านั้น
และเมื่อทุกคนขาดการติดต่อไป ฮาจุน จึงต้องตามหาพวกเขา และนั่นเองที่ทำให้ฮาจุน เจอความหลอนจนทำให้เขาคิดว่าไม่ควรมาที่นี้จริงๆ พวกเขาเจออะไรกัน พวกเขาจะเอาชีวิตรอดออกไปได้หรือไม่? ดูเลยค่ะ
ความเห็นแอด : เริ่มต้นเปิดมาเบาๆ เล่าที่มาที่ไปก่อน และ..หลังจากนาทีที่ 50 เป็นต้นไป ความหลอนจะโหมกระหน่ำมาเรื่อยๆๆๆ มาแบบไม่ได้หยุดหายใจ ซึ่งเอาดีๆคือหลอนมากกก ตกใจหลายฉากเลยค่ะ เพราะใช้วิธีถ่ายทำแบบ Found footage ที่ดูเวียนหัวไปบ้าง แต่ถ้าใครชอบแนวนี้คือดีเลยค่ะ ดูสมจริงกับความกลัวมาก ได้อารมณ์เหมือนเจอเองกับตัว
แต่..จะบอกว่าแค่บรรยากาศก็รู้อึดอัดและหลอน ยอมรับฝีมือของผู้กำกับและนักแสดงที่ให้อินไปกับความกลัวจริงๆ อัดๆๆความหลอนมาไม่หยุด บางฉากแอบปิดตาเหมือนกัน
ดูเถอะค่ะ ไต่ระดับความหลอนมากกก ภาพบรรยากาศเอย อารมณ์นักแสดงเอย ความสยองที่ฟาดๆมา สมกับหลายๆคนให้ว่าหลอนจริง ดูกันค่ะ
คำเตือนค่ะ ถ้าเป็นคนที่ตกใจง่าย แนะนำเบาเสียงและอย่าเปิดเต็มจอ เพราะเวลาฉากที่เจอผีจะโผล่มาทำให้เราสะดุ้งตกใจจริงๆนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
#WiHaJoon #ParkSungHoon #OhAhYun #ParkJiHyun #MoonYeWon #YooJeYoon #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #รีวิวหนังเกาหลี
โฆษณา