30 ต.ค. 2021 เวลา 07:07 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความตายที่เข้าใกล้เข้ามา แต่เธอไร้การได้ยินและไร้เสียง แล้วเธอจะเอาตัวรอดได้อย่างไร 3 พย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์ "
Midnight (2021) คืนฆ่าไร้เสียง
นักแสดง วีฮาจุน จินกีจู พัคฮุน กิลเฮยอน คิมฮเยยุน
ผู้กำกับ /เขียนบท : ควอนโอซึง
ประเภท ระทึกขวัญ
ความยาว 1 ชั่วโมง 43 นาที
รับชมทาง วันที่ 3 พย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์
การเอาชีวิตรอดจากฆาตกรต่อเนื่องที่เธอและแม่บังเอิญไปเห็นเข้าเป้าหมายของฆาตกรจึงมุ่งมาที่พวกเธอ แต่เสียงที่ไม่มีของแม่ลูกคู่นี้จะทำอย่างไรกับการต้องเอาตัวรอดไปได้ ลุ้นไปกับแม่ลูกที่โชคร้ายในชะตานี้ จะรอดหรือจะถูกฆ่า ต้องดู!!
เสียงที่ไม่มีหรือดังไม่พอ?
เสียงที่เธอไม่มี แล้วใครจะเข้าใจ คยองมี หญิงสาวที่เป็นใบ้และหูหนวกเธอเป็นพยานในคดีฆาตกรรมที่ท้ายสุดเธอตกเป็นเหยื่อถูกไล่ล่าเสียเอง
ความเห็นแอด: พล็อต ไล่ล่า รอดหรือไม่รอด กับฆาตกรที่ฆ่าต่อเนื่องโดยไร้เหตุและผล แค่อยากฆ่าเท่านั้น ความโชคร้ายของสองแม่ลูกที่หูหนวกและเป็นใบ้ ที่บังเอิญไปได้เห็นการฆาตกรรมของฆาตกรใจโหดนี้ เป้าหมายเลยเปลี่ยนมาที่พวกเธอ เสียงที่จะส่งร้องขอความช่วยเหลือ เสียงที่จะสื่อสารให้คนอื่นเข้าใจ ไม่มี ไม่มีใครเข้าใจพวกเธอ แล้วจะรอดชีวิตกันหรือไม่ ไปหาคำตอบกันค่ะ
ทีเซอร์คือจิตมากกก วีฮาจุนคือพลิกบทบาท โรคจิตเว่อร์ เล่ห์เหลี่ยมคือสุด สีหน้าได้หมด วีฮาจุน เล่นได้ทุกบาทจริงๆ ดีใจที่ได้ตามผลงานมาเกือบทุกเรื่อง
ส่วน จินกีจู เธอคือนักแสดงมากฝีมืออยู่ไม่ว่าจะใสๆในซีรี่ส์รัก หรือดราม่าน้ำตาแตกเธอก็เอาอยู่ ในหนังเรื่องนี้มาในบท สาวใบ้ที่จะสื่อสารยังไงให้คนรู้ว่าเธอตกอยู่ในอันตรายและต้องเอาให้รอดอีก เพราะฉะนั้นเราจะไม่ยินเสียงเธอแต่จะเห็นสีหน้าและแววตาที่แสดงออกมาเท่านั้น และนี่จะเป็นการพิสูจน์ฝีมือเธออีกครั้งว่าดีจริง
และข้อคิดอีกอย่างที่จะได้จากเรื่องนี้คือ การร้องของความช่วยเหลือจากคนพิการที่ส่งเสียงไม่ได้ การละเลยหรือไม่เข้าใจของเจ้าหน้าที่ "เสียงร้องที่ไม่ได้ยิน"
บทดี ระทึกขวัญฉากไล่ล่าดีงาม มีจังหวะให้คนดูลุ้น โดยรวมดีจริง ควรค่าแก่การดูอีกเรื่อง วันที่ 3 พย.ที่โรงภาพยนตร์ ต้องดูกันนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#Midnight #JinKiJoo #WiHaJoon #ParkHoon #KilHaeYeon #KimHyeYoon
#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #รีวิวซีรีส์เกาหลี #kdrama

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา