4 พ.ย. 2021 เวลา 04:55 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ทุกคนมีความปรารถนาที่มองย้อนไปยังอดีตและมองเห็นอนาคตของตัวเองได้ หากคุณมีโอกาสนั้นคุณจะเลือกหรือไม่? " ที่จะทำให้คุณได้คำตอบที่ต้องการกันค่ะ
1
Can You Deliver Time 2021
นักแสดง Byeon Seo Yoon , Choi Ji Hui , Park Jae Chan , Ha Sung Kwang
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า
ความยาว 8 ตอน ตอนล่ะ 15 นาที
รับชมทาง : ยังไม่มีซับไทยถูกลิขสิทธิ์นะคะ แต่สามารถหาดูได้ทั่วไปค่ะ
"Your Most Beautiful Days" ร้านอาหารลึกลับนี้จะเปิดโอกาสนั้นให้ทุกคนที่อยากจะใช้ช่วงเวลานี้ ร้านอาหารที่ส่งเรื่องราวอดีตที่หวนคำถึงหรืออนาคตที่คุณอยากจะรู้ผ่านอาหารที่คุณสั่ง และให้โอกาสคุณได้เลือกได้อีกครั้ง
ความปรารถนาที่ต้องการย้อนกลับไปอดีตหรือข้ามเวลาเพื่อที่ดูอนาคตผ่านเรื่องราวของคน 4 คนที่ต่างก็เจอปัญหาในชีวิตที่ต่างกันไป พวกเขาต่างก็อยากได้รับโอกาสนั้น แต่เมื่อได้รับแล้วพวกเขาจะใช้เวลานั้นคุ้มค่าและหาคำตอบที่ต้องการได้หรือไม่ ต้องดูค่ะ
เรื่องราวที่ผ่านการเล่าของคน 4 คนที่มีปัญหาต่างกัน
ความคิดเห็น : พล็อตเรื่องราวน่ารักและแท้จริงก็เป็นความปราถนาที่ทุกคนต้องการอยากได้มา อยากย้อนเวลาไปแก้ไขหรือมีความสุขกับช่วงเวลานั้น หรืออยากจะข้ามเวลาไปดูอนาคตที่อยากจะเป็น หลากเรื่องราวที่จะหยุดเวลาให้ผู้คนได้ตัดสินใจที่แก้ไขหรือเดินหน้าต่อไปได้ ดีงามค่ะ
เดินเรื่องเบาๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กๆที่ไม่เล็กไม่ว่าจะคู่รักที่ถึงจุดที่ต้องเลือกเดินหน้าต่อไป หรือ หญิงสาวที่ทำงานอย่างหนัก ซึ่งทุกอีพีจะมีความต่างกัน ทำให้เราได้เปิดอีกมุมของเราที่ก็อยากจะได้คำตอบเช่นกัน
สนุกค่ะ ดูเพลินๆสบายๆเลย เป็นการหยิบเอาความจริงมาสื่อผ่านตัวละคร บางครั้งเราก็ลังเลในบางเรื่องราว เป็นพล็อตเรื่องที่ธรรมดาแต่ก็มีความหมายอยู่ในนี้ อยากให้ดูกันค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา