13 พ.ย. 2021 เวลา 07:47 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" แม่ที่ต้องการปกป้องลูกชายที่เป็นโรคจิตเภทที่ไม่สามารถอยู่ในสังคมร่วมกับคนอื่นได้ เธอจึงย้ายหนีและปกปิด แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนที่รู้ความลับนี้ "
KBS Drama Special Season 12 F20 (2021)
นักแสดง จางยองนัม คิมจองยอน คิมคังมิน ยูซอจิน อีจินฮา
ผู้กำกับ ฮงอึนมี
เขียนบท Chae Woo
ประเภท ระทึกขวัญ จิตวิทยา
ความยาว 1 ชั่วโมง 30 นาที
รับชมทาง ซับไทยรออัปเดต
Original Network: KBS2 : October 29, 2021 (KBS2)
เล่าถึงแม่คนหนึ่งที่เธอต้องปกปิดอาการของลูกชายหลังจากเขาถูกให้ออกจากกองทัพทันที สาเหตุเพราะเขาเป็นโรคจิตเภทที่เกี่ยวกับการไม่รับรู้ความเป็นจริง เธอได้เจอกับ คยองฮวา เพื่อนที่รับรู้เรื่องของเธอ และ F20 คือชื่อที่เรียกแทนอาการของลูกที่เป็นอยู่ มีเรื่องราวมากมายที่ได้เกิดขึ้นหลังจากนี้ แม่คนนี้จะทำอย่างไรต่อไป รอดูกันค่ะ
แม่ที่ภูมิใจในตัวลูกชาย ได้ยินข่าวที่น่าตกใจว่า โดฮุน ลูกชายของเธอที่ออกจากกองทัพ ได้เป็นโรคจิตเภทที่ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติตามเดิมได้ เธอกลัวจะสูญเสียชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบของเธอไป เธอจึงตัดสินใจปกปิดอาการป่วยของลูกชายเอาไว้ด้วยการย้ายบ้านหนี เหตุการณ์ก็น่าจะลงแค่นี้
 
ชีวิตลับของเธอเหมือนจะปกติสุขดีอย่างที่ควรจะเป็น จนกระทั่งผู้หญิงที่รู้ความลับของเธอปรากฏต่อหน้าในฐานะเพื่อนบ้านคนใหม่ และแล้วความวิตกกังวลของเธอให้กลายเป็นความบ้าคลั่ง ที่ท้ายสุดแล้วเธอจะปกป้องลูกได้หรือไม่ รอชมค่ะ
ทุกอย่างที่เธอปิดไว้เหมือนจะค่อยๆเปิดเผยออกมา เธอจะปกป้องลูกชายและปกปิดความลับได้นานแค่ไหน ต้องรอชม
3 นักแสดงที่จะมาในซีรี่ส์สุดเข้มข้นนี้ ทุกตัวละครมีความลับซับซ้อนที่คุณต้องอยากรู้แน่นอน
ความคิดเห็น : เป็นซีรี่ส์สั้นของ KBS Drama Special 2021 ที่จบในตอน ความประมาณ 1-2 ตอนเท่านั้น พล็อตได้น่าติดตามมากค่ะ เรื่องราวลูกชายที่เป็นโรคจิตเภทและแม่ที่พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่แท้จริงแม่หรือลูกชายกันแน่ที่ไม่ปกติ
และตัวละครอีกมากมายที่มาเสริมความซับซ้อนนี้ เตรียมปวดหัวแน่นอนกับซีรี่ส์นี้ค่ะ สำหรับคนที่ชื่นชอบแนวนี้ไม่อยากให้พลาดจริงๆ
นักแสดงก็คุ้นหน้าคุ้นตากัน เพราะเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ ที่ได้บทไหนๆก็เอาอยู่ จางยองนัม กับ คิมจองยอน พวกเธอนำเสนอบทบาทของแม่ออกมาได้ดีขนาดไหนรอดูกัน ในไทยยังไม่มีช่องทางซับไทยถูกลิขสิทธิ์ หากมีอะไรคืบหน้าจะรีบอัปเดตนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา