6 พ.ย. 2021 เวลา 02:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เตรียมพบกับแอคชั่นสุดระทึกใจ กับ ซีรี่ส์จาก Netflix ที่กำหนดออกอาาศในปี 2022 นี้ ที่ได้นักแสดงหนุ่ม อูโดฮวาน ผลงานแรกหลังจากที่ปลดประจำการ พร้อมด้วย อีซังอี คิมแซรน พัคซองอุง ฮอโจุนโฮ ที่มาฟาดฟันฝีมือกัน รอกันได้เลยค่ะ "
Hunting Dogs 2022
นักแสดง อูโดฮวาน อีซังอี คิมแซรน พัคซองอุง ฮอจุนโฮ
ผู้กำกับ คิมจูฮวาน
เขียนบท คิมจูฮวาน และ Jung Chan (webcomic)
ประเภท แอคชั่น
ความยาว 8 ตอน
รับชมทาง ซับไทยที่ Netflix
Network: Netflix รอกำหนดวันออกอากาศค่ะ
เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ไปพัวพันในวงการธุรกิจปล่อยเงินกู้ และการพยายามที่จะปลดหนี้ จนนำไปสู่การขัดแย้งกันของคน 2 กลุ่มนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้
อูโดฮวาน อีซังอี คิมแซรน พัคซองอุง ฮอโจุนโฮ ที่ในเรื่องราวที่พัวพันหนี้สินในวงการธุรกิจปล่อยเงินกู้
กอนอู (อูโดฮวาน) นักมวยที่กำลังมีปัญหาจากหนี้สินของแม่ที่ไปกู้ยืมมาจาก มยองกิล ( พัคซองอุง ) ชายที่มีอำนาจและทำธุรกิจปล่อยเงินกู้
กอนอู จึงหาทางออกสำหรับหนี้สินนี้โดยการไปทำงานให้กับ CEO ชเว (ฮอจุนโฮ) ที่เป็นบุคคลในตำนานมีชื่อเสียงในธุรกิจกู้ยืมก่อนที่เขาจะหายตัวไป
แต่การกลับมาปรากฏตัวของเขาในครั้งนี้จะมี กอนอู ทำงานให้พร้อมด้วย ฮยอนจู ( คิมแซรน) และ อูจิน (อีซังอี) พวกเขาจะจัดการปัญหาต่างและทำงานเป็นทีมได้แบบไหน ต้องตาม กำหนดออกอากาศ ปี 2022 ซึ่งเป็นออริจินัลของ Netflix ค่ะ
ความคิดเห็น : ยังไม่ถึงสิ้นปีกับซีรี่ส์ที่ออกมาก็ยังตามดูไม่หมดเลยยยย Netflix ก็ปล่อยออกมาอีกเรื่อง สำหรับออริจินัลของ Netflix ที่ได้ อูโดฮวาน มารับบทนำของเรื่อง เป็นผลงานแรกหลังจากปลดประจำการของ อูโดฮวาน ค่ะ
และแถม คิมแซรน อีซังอี พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พัคซองอุง และ ฮอจุนโฮ อีกด้วย บอกเลยต้องสนุกเข้มข้น ไล่ล่ากันมันส์แน่นอน มารอไปด้วยกันนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา