14 พ.ย. 2021 เวลา 03:47 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จะเกิดขึ้นเมื่อ ฮีซู ลูกสาวที่มาจากโลกเสมือนจริง ทำให้แม่ผู้สูญเสียยึดติดจนไม่สามารถออกมาสู่โลกของความเป็นจริงได้เลย "
Drama Special Season 12: TV Cinema - Hee Soo
นักแสดง จอนโซมิน พัคซองฮุน คิมยุนซึล พัคฮานา
ผู้กำกับ ชเวซังยอล
เขียนบท ยอมเจ
ประเภท ไซไฟ ดราม่า
ความยาว 1 ชั่วโมง 39 นาที
รับชมทาง KBS2, Wavve : Oct 8 ,2021
จูอึน และ แทฮุน สองสามีภรรยาที่สูญเสียลูกสาววัย 6 ขวบ ฮีซู จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จูอึนใช้ชีวิตไปวันๆเหมือนตายทั้งเป็น เธอจมกับความเสียใจจนไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้
แทฮุน สามีทนเห็นจูอึนเจ็บปวดอีกต่อไม่ได้ จึงจำลองลูกสาวของพวกเขาฮีซูในรูปแบบ VR ตามคำแนะนำของเพื่อนของเขา จุนบอม ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ จูอึน ทึ่งกับความเสมือนจริงของฮีซูมาก เธอมีความสุขกับลูกสาวเสมือนจริงคนนี้มาก
แต่แล้ว ปัญหาก็เริ่มเกิดกับทั้งคู่ เมื่อเทคโนโลยีสมัยใหม่ก็ทำให้ จูอึน เริ่มทะเลาะกันกับ แทฮุน บ่อยมากขึ้น ฮีซูลูกสาวเสมือนจริงนี้บอก จูอึน ว่าพ่อจะไม่ดีและพยายามทั้งคู่ออกจากกัน จูอึน แยกห่างออกจาก แทฮุน มากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าแทฮุน จะเตือนเธอว่า ฮีซูลูกสาวคนนี้กำลังจะทำลายเธอแค่ไหนก็ตาม
จูอึน หลงในโลกเสมือนจริงของฮีซู จนออกมาสู่โลกความเป็นจริงไม่ได้ ท้ายสุดแล้ว ฮีซู จึงดึง จูอึนเข้าไปในโลกของเธอตลอดกาลหรือไม่ ไปชมกัน
ฮีซู สาวน้อยกับโลกเสมือนจริงของเธอ
ฮีซู ลูกสาวที่เกิดจากเทคโนโลยีเสมือนจริง กับ จูอึน แม่ผู้สูญเสียลูกสาวจนไม่อาจจะกลับสู่โลกความเป็นจริง
ความเห็น : คือเป็นซีรี่ส์สั้นจบในตอนของ KBS Drama Special 2021ที่มีควายาวประมาณ 1-2 ตอนเท่านั้น เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ด้วยพล็อตเรื่องราวที่โลกสมัยใหม่ กับการลุ่มหลงลูกสาวที่ถูกสร้างขึ้นมา ความเจ็บปวดของผู้เป็นแม่ที่ไม่อาจจะกลับสู่โลกความเป็นจริงได้เลย
น่าดูมากๆ ด้วยฝีมือการแสดงของ จอนโซมิน และพัคซองฮุน ที่นำเสนอโลกอีกใบกับลูกสาวของพวกเขา และจอนโซมิน ที่แสดงฝีมือเข้มข้นในแม่ผู้สูญเสีย ใจแตกสลายและจิตใจที่อ่อนแอ
ในไทยยังไม่มีซับไทยถูกลิขสิทธิ์นะคะ หากมีช่องทางใดๆ จะรีบอัปเดตให้ทราบแน่นอนค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา