17 พ.ย. 2021 เวลา 05:32 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" โลกอีกใบของแอจินที่เป็นความลับ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนที่โรงเรียนค้นพบความลับของเธอขึ้นมา "
Shadow Beauty 2021
นักแสดง ชิมดัลกี อีนากยอง ชเวโบมิน ฮงซอก
ผู้กำกับ Bang Soo-In
เขียนบท Bang Soo-In / A-Heum (webcomic)
ประเภท ดราม่า โรแมนติก
ความยาว 13 ตอน ตอนล่ะ 20 นาที
Original Network: Daum Kakao TV, Viki
รับชมทาง WeTv เริ่ม วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้
แอจิน เด็กสาวที่ถูกล้อเลียนและมักจะโดนรังแกจากเพื่อนๆในโรงเรียนหรือแม้กระทั่งคนแปลกหน้าอยู่เสมอ แอจินมีเพียง จินซอก เป็นเพื่อนเพียงคนเดียว
ความทุกข์ความเจ็บปวดที่ถูกกดทับเอาไว้ ทำให้เธอสร้างตัวตนใหม่ในโลกโซเชี่ยลที่แอจินพยายามอย่างหนักที่จะทำตัวตนใหม่ดูสวยดูดีกว่าตัวจริงให้มากสุด
จีนี่ ในโลกของเธอจึงเป็นคนสวยทุกอย่างดูดีทำให้มีผู้ติดตามมากมาย แอจินกับโลกอีกใบของเธอที่ควรจะมีความสุข แต่แล้วก็มีภาพจริงๆของเธอหลุดออกมาทำให้แอจินรู้ว่าโลกนี้ของเธอไม่ใช่ความลับอีกต่อไป ใครคือคนที่เปิดเผยความลับนี้ ไปรอชม วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ซับไทยที่ WeTv เท่านั้น
โลกใบนั้นที่มีฉันอีกคน....
รอชมที่ WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
ความลับของเธอคือเธอคือ จีนี่ ผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดียที่มีชื่อเสียงและโด่งดังซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 770,000 คนในโลกใบนี้
ความคิดเห็น : เป็นซีรี่ส์สั้นที่มาเล่าเรื่องราวผ่านเด็กที่ถูกรังแก ถูกรังเกียจ เพราะหน้าตาไม่น่ารักไม่สวยงาม เด็กบางคนอาจจะทำร้ายตัวเองหรือแยกตัวออกจากสังคมนี้ไป แต่สำหรับ แอจิน ตัวหลักของเรื่อเธอเลือกที่สร้างตัวตนที่สมบรูณ์แบบออกมาในอีกโลกในหนึ่ง
โลกสองใบของแอจิน ที่ในชีวิตปกติก็ถูกรังแก แต่ในโลกโซเชียลเธอเป็นที่หนึ่ง มีคนชื่นชอบและให้ความสนใจ ทำให้เรามองเห็นความเป็นจริงในโลกปัจจุบันที่ผู้คนมักจะหลงใหลความสมบรูณ์ของโซเชียลจนมากกว่าความเป็นจริง
เป็นการนำมาสร้างเป็นซีรี่ส์จากเว็บตูนชื่อดัง โดยทางทีมงานทำซีรี่ส์ 13 ตอน แต่ตอนล่ะ 20 นาที และยิ่งได้น้องๆนักแสดงอย่าง ชิมดัลกี อีนากยอง ชเวโบมิน ฮงซอก ยิ่งต้องห้ามพลาดเลยค่ะ
มารอชมไปด้วยกันค่ะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา