19 พ.ย. 2021 เวลา 17:38 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Hellbound 2021 ทัณฑ์นรก รีวิว!

" ความเชื่อ ความศรัทธา ความงมงาย ปาฏิหาริย์หรือการหลอกลวง พระเจ้า นรก สวรรค์ ชะตาชีวิตเป็นหรือตายถูกกำหนดพระเจ้าอย่างงั้นหรือ?"
Hellbound 2021 ทัณฑ์นรก
นักแสดง ยูอาอิน คิมฮยอนจู พัคจองมิน วอนจินอา
ผู้กำกับ ยอนซึงโฮ
เขียนบท ยอนซึงโฮ / เว็บตูน ชเวคยูซอก
ประเภท ลึกลับ ระทึกขวัญ
ความยาว 6 ตอน
รับชมทาง Netflix
เมื่อกลุ่มสัจธรรมใหม่ได้บอกเล่าแก่ผู้คนว่า "คนบาปที่ถูกลงโทษจากทูตสวรรค์นั้นคือการสาธิตให้คนหมู่มากดูว่าหากไม่มีความเที่ยงธรรมในใจ ก็จงรับโทษทัณฑ์นี้ไปเสีย"
ในขณะที่สังคมก็แตกแยกเป็นหลายฝ่าย กลุ่มที่ศรัทธาลัทธิใหม่ก็พร้อมคล้อยตามผู้นำ อีกกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าหัวศรก็คลั่งลัทธิที่พร้อมจะไล่ล่าคนที่ผิดบาปและลงโทษโดยอ้างว่านี้คือประสงค์จากพระเจ้า
ในโลกที่วุ่นวายจิตใจผู้คนที่เปราะบางล้วนถูกชักจูงเมื่อจิตใจไร้หลักพึ่งพิง การถูกชี้นำ ในสิ่งที่ไม่ใช่หรือสิ่งที่ใช่ โลกใบใหม่ที่ไร้คนบาปจะมีจริงไหม คำตอบที่หาอยู่ในนี้แล้วค่ะ ไปดูกัน
1
ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่ที่ไร้ซึ่งคนบาป?
พระเจ้ามีจริงหรือไม่? นี่คือการลงทัณฑ์จากพระเจ้าจริงไหม
ความคิดเห็น : สนุกค่ะ หลายฉากสะเทือนใจมาก เปิดต้นเรื่องก็ตามไล่ล่าจากอสูรกายแล้ว ที่ฉากนี้ก็เล่นเอาสะเทือนใจ ที่เหยื่อพยายามที่หนีตายให้ได้แม้รู้อยู่เต็มอกว่าไม่รอดก็ตาม การดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสิ่งที่มาจากนรก จะหนีได้อย่างไรให้รอด
ผู้คนที่บ้าคลั่งที่ถูกชี้นำเชื่อในสารที่ถูกส่งมาจนกระทำในสิ่งที่โหดร้ายต่อผู้คนที่อยู่ฝั่งข้าม การไม่มีความปราณีต่อมนุษย์ด้วยกัน การตีตราว่าเป็นคนบาป การชี้นำสังคม และการยึดติดในตัวบุคคล
ขอชื่นชมบทบรรยายจาก คุณรักษ์สุดา ขุนรักษ์ นะคะ เป็นคำบรรยายที่ดูลึกซึ้ง ศัพท์คำยากๆแต่ก็ดูเข้าถึงได้ดีมาก
และที่สุดคือการแสดงของ ยูอาอิน ที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลย อีพี 3 เชื่อแล้วบทนี้มีดีตรงไหน ยูอาอินถึงรับแสดง แค่ฉากนี้ฉากเดียว อารมณ์ทุกอย่างมาหมดเลย และยูอาอินก็ทำให้เห็นจริงๆว่านักแสดงมากฝีมือตัวจริงคือใคร บทผู้นำจิตวิญญาณที่ดูสขุม โทนเสียงราบเรียบ สายตา ภาษากาย ไปได้หมดทุกอย่าง
แต่ด้วยบทพูดที่เยอะต้องตั้งใจดูเก็บรายละเอียดกันหน่อยค่ะ นักแสดงทุกคนคือสื่อออกมาดีมากๆเช่นกัน ไม่มีบทไหนเลยที่ด้อยเลย
และปิดท้ายการจบแบบปลายเปิดที่ปริศนาก็ยังไม่ได้คำตอบ คาดว่าน่าจะมีภาคต่อออกมาอีกแน่นอน กระตุ้นความอยากดูของคนดูเหลือเกินค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#YooAhIn #KimHyunJoo #YangIkJun #ParkJungMin #WonJinAh #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #รีวิวซีรีส์เกาหลี
โฆษณา