2 พ.ย. 2021 เวลา 22:50 • หนังสือ
[Podcast #W8Day3] วนฉ.6:15 [ฆิดโอน]จึงทูลพระองค์ว่า องค์พระผู้เป็นเจ้า ข้าพเจ้าจะช่วยชนชาติอิสราเอลได้อย่างไร? ดูเถิด ตระกูลของข้าพเจ้าต่ำต้อยที่สุดในเผ่ามะนาเซ และตัวข้าพเจ้าก็เป็นคนเล็กน้อยที่สุดในวงศ์วานบรรพบุรุษของข้าพเจ้า.
กจ.26:19 เหตุฉะนั้น ท่านกษัตริย์อะฆะริปา ข้าพเจ้าจึงมิได้ขัดขืนนิมิตจากสวรรค์นั้น.
ยอค.14:7 ...ทุกคน...ที่แยกไปจากเราและตั้งรูปเคารพของเขาไว้ในใจของเขา...
[ถ้าจะเข้าสู่การดำเนินชีวิตที่มีชัยชนะ]...เราต้องรู้จักตัวเองอย่างถี่ถ้วน. เราต้องมองเห็นว่าตัวเองสมควรตายสถานเดียว.... จุดจบของเราก็คือจุดเริ่มต้นของพระเจ้า. ถ้าเรายังคงมีความหวังกับตัวเอง เราก็ไม่อาจได้รับชัยชนะของพระคริสต์ได้. พระคริสต์ทรงมีชีวิตเป็นอยู่ในเรา แต่เรากลับไม่ให้พระองค์มีฐานะเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าที่ครอบครองอยู่ภายในเรา.
การถ่อมตัวต่อเบื้องพระพักตร์พระเจ้านั้นเป็นเรื่องง่าย แต่การเทียบเคียงกับผู้อื่นแล้วยังถ่อมตัวต่อหน้ามนุษย์นั้นเป็นเรื่องยาก.
อ่านเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 8 วันพุธ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=11&W_NO=2
ย้อนฟังข่าวสาร ซีรี่ย์ การประชุมพิเศษนานาชาติ ตอนที่ 7-8 https://www.blockdit.com/posts/611bc66809429c30ea66b3a9
โฆษณา