6 พ.ย. 2021 เวลา 06:17 • อาหาร
💬 ร้านเครปไส้ระเบิด แป้งเครปที่นี่ก็คือรสชาติดีมากกก กลมกล่อมมีความหอมและตัวแป้งก็คือกรอบมากกกกกทิ้งไว้นานเกือบชั่วโมงก็ยังกรอบอยู่แต่ถ้ากินตอนทำเสร็จใหม่ๆก็คือดีย์!ในส่วนของไส้ก็คือใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ไส้อัดแน่นเต็มแผ่น ไม่หวงของเลยจ้าและยังมีไส้และซอสให้เลือกหลากหลายมีทั้งคาวทั้งหวานเอยอะไรเอยเลือกสรรได้ตามใจชอบเลยจ้า
💛ส่วนที่เราสั่งมาก็จะเป็นเมนูช็อคโกแลตนูเทลล่า+ฝอยทองราดด้วยซอสช็อคโกแลตเมนูนี้ราคา(40.-) อร่อยมากกกกกกนี่เป็นการกินเมนูนี้ครั้งแรก!โดยส่วนตัวเราไม่ค่อยกินช็อคโกแลตเท่าไหร่ก็เลยไม่เคยสั่งแต่เจ้าของร้านแนะนำเมนูนี้มาบอกว่าคนสั่งบ่อยเราก็จัดสิจ๊ะรออะไรสรุปคืออร่อยยยยยช็อคโกแลตก็คือเจ้มจ้นไม่ได้หวานเจี๊ยบบบอย่างที่เราคิดในหัวไว้ ส่วนฝอยทองก็คือเลิศรสของชอบเลยจ้า แป้งก็คือกรอบบบบดีงามมากกก โดยส่วนตัวเราชอบกินแบบแป้งกรอบๆอยู่แล้วก็เลยแฮปปี้มากกกกกกกกกก แต่ถ้าใครไม่ชอบกินแบบแป้งกรอบๆก็สามารถสั่งได้น้าา
▶️ส่วนเมนูอื่นๆที่เราถ่ายมาเป็นเมนูที่ลูกค้าก่อนหน้าเราได้สั่งไว้น้าา
📍ร้านเครปไส้ระเบิด
🕣 21.00-11.00 น.
💸 เริ่มต้น 30.-
📍ตลาดบางใหญ่ข้างร้านคลินิกหมอรุ้ง
โฆษณา