11 พ.ย. 2021 เวลา 05:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาค่ะ!!! ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะตามแต่แรกเริ่ม เป็นซีรี่ส์ที่พล็อตไม่ได้แปลกใหม่ใดๆ แต่ทำออกมาได้สนุกกลมกล่อมมากกก พล็อตเรื่องจับพลัดสลับตัวความจำเสื่อมโดนรังแกจากครอบครัวสามี นางเอกไร้ที่พึ่งดูน้ำเน่าเคล้าน้ำตาละครหลังข่าวมากกก
แต่ทำไมทำออกมาได้กลมกล่อม วางตัวนางเอกเก่งฉลาดสู้คน เรตติ้งสวยงาม นั่นเพราะนักแสดงดี บทเขียนออกมาดีมีชั้นเชิงในการเล่าเรื่อง บทธรรมดาๆที่ทีมงานวางไว้แต่สื่อออกมาได้ดีมีระดับ ทุกตัวละครเป็นสีเทา เหมือนชีวิตเราๆคนดู นั่นคือสาเหตุที่ได้รับความนิยม เรตติ้งพุ่งดีไม่มีตกจนถึง อีพีสุดท้าย ดูกันเถอะดีงามมากๆ
One the Woman (2021)
นักแสดง อฮานี อีซังยุน จินซอยอน อีวอนกึน
ผู้กำกับ ชเวฮยองฮุน
เขียนบท คิมยุน
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ Viu
ทนายสาวที่เกิดอุบัติเหตุจนความจำเสื่อมชั่วคราวที่ฟื้นขึ้นมาก็กลับกลายเป็นลูกสะใภ้เศรษฐีเสียอย่างนั้น ความงุนงงที่มาพร้อมกับความวุ่นวายทั้งหลาย การตามหาตัวตนจริงๆของเธอก็เกิดขึ้น และครอบครัวแม่สามีที่นอกมีใน เธอคือใคร ใครคือเธอ ต้องไปดูรับรองสนุกถูกใจแน่นอน
เคมีเข้ากันของ อีฮานี กับอีซังยุน ดูสมจริงเกิ๊นนน ดูไปฟินไป
ความคิดเห็น : ความสนุกที่การันตีจากเรตติ้งพุ่งสูงสุดที่ปิดจบไปสวยงามในอีพีสุดท้าย ซีรี่ส์ที่ขายฮา ขำ โรแมนติก สืบสวน ครบรสจริงๆค่ะ
อยากให้ดูจริงๆ ความสนุกไม่อิงกระแสแน่นอน ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของนักแสดงสาว อีฮานี อยู่แล้วเลยไม่พลาดทุกผลงานของเธอ หากคุณชอบนางเองสู้คน ขายสวยได้ ขายขำได้ ต้องดูค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา