9 พ.ย. 2021 เวลา 04:13 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" happiness 2021 /12 EP ซับไทย : iQiyi / Viu / WeTv "
คำเตือน!!! หากใจไม่แข็งพออย่าพึ่งดู เพราะซีรี่ส์คือดีย์จริงงงง ดูมีความสุขประหนึ่งเที่ยวเล่นในทุ่งดอกไม้ สวยงาม มีแต่พลังบวก เหมือนชื่อ happiness เลยค่าาาา /ถามจริง ความสุขคือตรงไหนก่อนนนน
ปล่อยมา 2 อีพีแต่สนุกจริง เดินเรื่องเร็วกระชับ แค่ 2 อีพีก็เข้มข้นเลย ปล่อยไวรัสเชื้อโรคโผล่มาให้เห็นตั้งต้นอีพีแบบไม่ต้องรอ ที่มาแบบโหดจริงดุจริง ที่ทำเอาคนดูสงสัยกันว่า อะไรที่ทำให้คนคลั่ง เกิดจากยาจริงๆหรือมีเหตุอะไรในนั้น ปูเรื่องให้คิดตามต่อดีจริง และความต่างของผู้คนที่อาศัยร่วมตึกที่แปลกประหลาดดูเหยียดชนชั้นไปอีก ใครที่ชอบซีรี่ส์แนวนี้ต้องดูเลย ดีงามมมม
แม้ว่าจะเป็น 2 อีพีก็วนดูแล้วดูอีก เพราะซีรี่ส์ค่อนข้างเดินเร็ว อาจจะมีจุดที่เราพลาดไป แต่ทุกฉากจะวางบางอย่างให้เราคิดตามว่าใครยังไง
ฮันฮโยจู กับบทเจ้าหน้าที่พิเศษที่มาสายแอคชั่นแข็งแรง ซึ่งก็ทำได้ดี แข็งแรงแต่ไม่ได้แข็งกร้าวเกิน หนุ่มพัคฮยอกชิก กับบทตำรวจที่จะใช้ไหวพริบ ฉลาดเก่ง และ โจอูจิน ในบทที่เกี่ยวข้องกับต้นเหตุของการระบาดของคนคลั่งนี้
อีกครั้งหากอดใจรอได้ โปรดรอให้ใกล้จบก่อนค่อยดูนะคะ ไม่งั้นจะลงแดงเหมือนแอด ที่ตอนแรกจะดูนิดๆดูแนวทางว่าดีจริงตามกระแสไหม แต่ค่าาา จบ2 อีพีแล้วต้องรอคือใจจะขาดแล้วว
ส่วนใครที่เผลอใจเผลอตาไปดูมาเหมือนกัน ก็มานั่งรออาทิตย์หน้าไปด้วยกันนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา