20 พ.ย. 2021 เวลา 10:27 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
" มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายกับคุณ เราอย่าได้เจอกันอีกเลย!..มาย้อนเวลาไปยังฤดูร้อนในความทรงจำกันในวัยมัธยมกันเถอะ "
Our Beloved Summer 2021
นักแสดง ชเวอูชิก คิมดามี คิมซองชอล โบจองอี
ผู้กำกับ คิมยุนจิน
เขียนบท อีนาอึน
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
ความยาว 16 ตอน เริ่ม 6 ธันวาคมนี้
รับชมทาง SBS / ซับไทยรออัปเดต
อดีตคู่รักที่เลิกลาไปพร้อมกับคำว่า ขอไม่เจอกันอีกต่อไป แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสารคดีที่ถ่ายกันในอดีตเกิดดังขึ้นมา ทำให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ความสัมพันธ์ในอดีตจะกลับมาอีกครั้งไหม หรือวันเวลาที่ผ่านไปไม่อาจจะกลับคืน มารอชมไปพร้อมกันที่ SBS 6 ธันวาคมนี้
ชายหญิงอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังเลิกลา และชายหนึ่งคนที่คอยสังเกตุการณ์ของคู่รักที่เห็นเรื่องราวอดีตและปัจจุบัน
เล่าถึงคู่รักในอดีตสมัยมัธยมที่ได้ถ่ายทำสารคดีร่วมกันใน 10 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เลิกลากันไปด้วยความรู้สึกที่แย่จนไม่สามารถเจอกันอีกได้เลย แต่ว่าด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งคู่หวนมาเจอกันใน 10 ปีต่อมา
ชเวอุง เขาเป็นนักวาดภาพประกอบอิสระ ที่ไม่มีความฝันไม่มีเป้าหมายในชีวิตและใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ แต่เขาต้องเผชิญกับอารมณ์ต่างๆ มากมายเมื่อได้พบกับกุกยอนซู ซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะเป็นนักเรียนที่อยู่อันดับต้นๆของโรงเรียน
กุกยอนซู (คิมดามี) เธอเป้าหมายชัดเจนที่ขึ้นเป็นอันดับต้นๆของโรงเรียน เธอโดดเด่นและมุ่งหาความสำเร็จในชีวิต แม้ว่าข้างในจิตใจเธอมีบาดแผลมากมายแต่เธอก็คงยังต่อสู้ดิ้นรนไปข้างหน้าอยู่เสมอ
 
คิมจีอุง (คิมซองชอล) ผู้กำกับที่มองเรื่องราวของอดีตคู่รักผ่านกล้อง เขาเป็นเพื่อนของทั้งคู่ที่เห็นทั้งอดีตและเห็นปัจจุบันของทั้งคู่ เพราะการเฝ้ามองชเวอุงกับกุกยอนซูทำให้เขาครุ่นคิดและมองบางอย่างเปลี่ยนไป
 
NJ ( โนจองอี) ไอดอลสาวที่กำลังจะใช้ชีวิตจริงๆของเธอ ด้วยเพราะเธอเป็นไอดอลที่โด่งดังสุดๆจนรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เธอจะดังไปได้กว่านี้แล้ว เมื่อเธอหวนกลับมาใช้ชีวิตปกติ เธอก็เห็นผลงานของ ชเวอุง เธอจึงสนใจตัวตนของเขา
เรื่องราวความโรแมนติกของความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เวลาที่ผ่านพ้นไปจะหวนกลับมาอีกหรือไม่? รอชมกันค่ะ
ไปย้อนอดีตความรักวัยใสของคู่รักมัธยมที่จู่ๆกลับเกิดปัญหาขึ้นกับทั้งคู่จนเลิกลาไปด้วยเจ็บปวด
คิมซองชอล ในบท ผู้กำกับหนุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ของคู่รักทั้งอดีตและปัจจุบัน  โบจองอี ในบท ไอดอลสาวที่ดังสุดๆที่เธอต้องการกลับมาใช้ชีวิตธรรมดาๆ
ชเวอูชิก คิมดามี คิมซองชอล โบจองอี
ความคิดเห็น : พล็อตใสๆของความรักชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ควรจะรักกันเป็นตำนาน แต่ไม่ใช่ ทั้งคู่กลับเลิกลากันไปด้วยคำสัญญาว่าไม่ขอพบเจอกันอีก
คาดว่าซีรี่ส์นี้จะมีความคอมเมดี้น่ารักๆและโรแมนติกแน่นอน น้องคิมดามี แต่งเด็กวัยมัธยมดีงามน่ารักมากกก พร้อมกับน้องๆนักแสดง ชเวอูชิก คิมซองชอล โบจองอี คือดีย์
กาลเวลาที่ไม่สามารถย้อนคืนกลับได้ แต่หากว่าได้กลับมาพบเจอกันอีกล่ะ จะทำอย่างไร
มารอชมวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่ SBS ค่ะ ส่วนซับไทยถูกลิขสิทธิ์รออัปเดตอีกครั้ง
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา