26 พ.ย. 2021 เวลา 03:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เธอกับเขา ที่เจอกันผ่านแอพหาคู่ ที่ต้องการสิ่งเดียวกันคือการออกเดต แต่ก็ไม่อยากผูกมัด แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นแบบไหน ไปหาคำตอบกัน "
Nothing Serious 2021 /Romance Without Love
นักแสดง จอนจองซอ ซอนซอกกู กงมินยอง
ผู้กำกับ / เขียนบท :จองกายอง
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 1 ชั่วโมง 35 นาที
ผลิตโดย : ซีเจ อีเอ็นเอ็ม :November 24, 2021
ในไทยยังไม่มีช่องทางรับชมนะคะ
อูรี (ซอนซอกกู) เป็นชายโสดวัย 33 ปี เขาเป็นนักข่าวมือใหม่และเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับเรื่องเพศ แม้ว่าเขาอยากจะเป็นนักเขียนนวนิยายก็ตาม เขาเกลียดความเหงา แต่เขาไม่ค่อยเก่งเรื่องความสัมพันธ์ที่โรแมนติก
จายอง (จอนจองซอ) เป็นสาวโสดวัย 29 ปี เธอมีบุคลิกที่กล้าหาญ จายองมุ่งมั่นที่จะเป็นหญิงสาววัย 30 ปีที่มีความสุข แต่เธอประสบกับความล้มเหลวและมีหนี้สินล้นพ้นตัว แฟนหนุ่มทิ้งเธอหลังจากคบกันได้เพียงเดือนเดียว จายองประกาศว่าจะไม่ออกเดทอีกต่อไป
สองคนพบกันผ่านแอพหาคู่ ท่ามกลางฉากหลังอันแสนโรแมนติกของกรุงโซล แต่ทว่าความสัมพันธ์นี้จะยาวนานกว่าคำว่าแค่คู่เดตหรือไม่? ต้องรอติดตามค่ะ
1
นักแสดงชาย ซอนซอกกู และ จอนจองซอ มาเจอกันในบทหนุ่มโสดสาวสวยที่ลังเลกับการมีรักครั้งใหม่
น่าดูมากกกก พึ่งฉายที่เกาหลีไปวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้เอง ในไทยรอไปก่อนะคะ
ความคิดเห็น : พล็อตเรื่องน่ารักมากกกก หญิงที่ลังเลจะโสดดีไหมหรือจะลองรักดีอีกครั้ง ชายก็ไม่อยากใช้ชีวิตเหงาๆตามลำพัง แต่ก็แอบกลัวว่าหญิงที่เข้ามาจะใช่หรือเปล่า เขาและเธอที่เจอกันผ่านแอพนัดเดต จะสายสัมพันธ์ต่อกันไปได้ไหม ต้องรอชมกันนะคะ
นักแสดงน่ารักมากกก กดดูทีเซอร์ที่แปะได้เลย เสียดายที่ข้อมูลในไทยไม่มีเลย อาจจะต้องรอกันพักหนึ่งค่ะ ก็แอบหวังว่าจะมีใครทำซับไทยที่ถูกลิขสิทธิ์นะคะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ขอบคุณข้อมูล Cr.https://asianwiki.com/Nothing_Serious_(Korean_Movie)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา