4 ธ.ค. 2021 เวลา 07:06 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"คือดีงามมากกกก สืบสวนปังสุดดด กับคดีมาตกรรมปริศนาที่นำพาย้อนกลับไปคดีเมื่อ 35 ปีที่แล้ว ใครคือคนร้าย อะไรคือสาเหตุ อะไรที่เชื่อมโยงเหตุการณ์นี้ ต้องไปชมกันนะคะ " มาดูกันเถอะ!!!"
Chimera (2021)
นักแสดง พัคแฮซู อีฮีจุน คิมซูยอน ชาจูยอง
ผู้กำกับ คิมโดฮุน
เขียนบท อีจินแฮ
ประเภท อาชญากรรม สืบสวน
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
Original Network: OCN
เล่าถึงคดีปริศนาของการระเบิดฆ่าตัวตายที่ไม่ปรกติ ที่เกิดขึ้นคล้ายกับคดี คิเมร่า เมื่อ 35 ปีที่แล้ว สิ่งที่เชื่อมโยงคดีคือ ไฟแซ็กรูปสัตว์ ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทุกครั้ง
นั่นเป็นสาเหตุให้นักสืบอาชญากรรมรุนแรง แจฮวาน นักวิเคราะห์อาชญากรรม ยูจีน และ ศัยลแพทย์จุงยอบต้องมาร่วมมือกันหาคำตอบของเหตุการณ์นี้ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน การตามไขคดี การตามล่าฆาตกร การหยุดยั้ง ปมปริศนาที่แก้ไม่ได้เมื่อ 35 ปี พวกเขาจะแก้ปมนี้ได้หรือไม่? ไปชมทาง Viu เลยค่ะ
เหตุการณ์ของคดีวางเพลิงปริศนาที่หาคำตอบไม่ได้ ทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกันแก้ปมปริศานี้
ความคิดเห็น : สนุกมากกกก ซีรี่ส์สืบสวนต้องแบบนี้!! ชอบลึกลับสืบสวนตามคดีแปลกๆแบบนี้ค่ะ การคิดวิเคราะห์คดี ตัวคนร้าย ดูแล้วคิดตามไม่น่าเบื่อเลย ปล่อยมา 10 อีพีคือดีงามจริงๆ
ชอบวิธีการเล่าเรื่องที่จะย้อนไปที่ต้นทางของคดีที่เกิดขึ้น วิธีคิดวิเคราะห์คนร้าย วิเคราะห์สถานที่เกิดเหตุ และสืบจากศพที่บอกเล่าวินาทีสุดท้ายของชีวิต
ที่ชอบมากคือนักแสดง คลอเดีย คิม หรือ คิมซูฮยอน สมแล้วที่ฝีมือไปไกลระดับโลกขนาดนี้ น้ำเสียง ท่าทางคือให้คนดูอินได้เลยค่ะว่าคนนี้คือคนทำงานเก่ง ชอบน้ำเสียงมากๆฟังดูน่าเชื่อถือเหมาะสมกับบทตำรวจ FBI ในเรื่องเลย
ส่วนพี่พัคแฮซูก็มีความกระตือรือล้นในการตามคดี ที่เขาเป็นชอบสงสัย จนนำไปสู่การไขคดีปริศนา และพัคแฮซูทำให้เราอินได้ทุกบททุกซีรี่ส์จริงๆ และนักแสดงของทุกบทคือกลมกล่อมมากก
จะบอกว่ามาดูสดไปพร้อมกันเถอะค่ะ อีพีที่เหลือคงสืบเข้มข้นสุดๆใครที่ชอบซีรี่ส์สืบสวน ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลย
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา