5 ธ.ค. 2021 เวลา 05:16 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เปลือกของความสวยหรูของชนชั้นสูงที่ต่างก็มีความทะเยอทะยานเพื่ออำนาจเงินทอง จนนำไปสู่การแย่งชิงเชือดเชือนเพื่อได้ครองในสิ่งที่ต้องการ "
Artificial City 2021
นักแสดง ซูแอ คังคิมอู คิมมีซุก อีฮักจู อีชุงจู คิมยองแจ
ผู้กำกับ จุนซางกึน
เขียนบท ซนเซดง
ประเภท ลึกลับ ดราม่า จิตวิทยา
ความยาว 20 ตอน
รับชมทาง : ซับไทยถูกลิขสิทธิ์รออัปเดต กำหนด 8 ธันวาคมนี้
Network: JTBC
ยุนแจฮี (ซูแอ) เป็นลูกสะใภ้คนที่สองของตระกูลซองจินกรุ๊ป เธอทำงานที่หอศิลป์ Space Jin ในอดีตเธอมีแฟนที่เธอเดทมาหลายปีแล้ว แต่เธอทิ้งเขาเพื่อแต่งงานกับ จองจุนฮยอก (คิมคังอู) จองจุนฮยอก เกิดนอกสมรสในครอบครัวนี้
ยุนแจฮี ต้องการตั้งสามีของเธอเป็นประธานบริษัทด้วยเหตุนี้ เธอจึงร่วมมือกับอัยการสูงสุดและเริ่มทำสงครามกับตระกูลซองจินกรุ๊ป ที่ท้ายสุดใครจะขึ้นครองตำแหน่งที่ต้องการนี้ รอติดตาม
ยุนแจฮี เธอจะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้สามีของเธอนั้นขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุด
ซูแอ มาบท ยุนแจฮี ที่ยอมทิ้งแฟนเก่าแล้วมาแต่งงานกับ จองจุนฮยอก ลูกชายนอกสมรสของบริษัทซองจินกรุ๊ป
เล่าถึง ยุนแจฮี ที่ดูแลพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่เป็นของ Sung Jin Group ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทใหญ่ที่กุมบังเหียนทั้งด้านการเมืองและการเงินของเกาหลีใต้ ความโลภ ความทะเยอทะยานและ อำนาจ ของผู้คนที่ต้องการขึ้นสู่จุดสูงสุดของสังคม
ยุนแจฮี (ซูแอ) เจ้าสาวที่มีความสุขและคู่หมั้นของเธอ ยุนแจฮี ไม่ได้ต้องการผู้ชายที่ดี แต่เธอต้องการผู้ชายที่นำเธอไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต ตามที่เธอต้องการต่างหาก
จองจุนฮยอก ( คิมคังอู) ลูกชายคนที่สองของตระกูล เขาเป็นลูกนอกสมรส ทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวที่มีฐานแฟนคลับสนับสนุน แต่คำว่าลูกนอกสมรสก็ยังคงกดตัวเขาอยู่ แม้ว่าตัวเขาจะแสดงออกว่าไม่ทะเยอทะยานแต่ความจริงแล้วนั้น เขาแค่รอจังหวะที่จะได้ครอบครองและขึ้นสูงสุด
ความทะเยอทะยานเมื่อเธอกล่าวว่า “ฉันจะทำให้คุณได้เป็นประธานบริษัทให้ได้และฉันจะอยู่เคียงข้างคุณ”
วังวนของการแข่งขันแย่งชิง ความกระหายในอำนาจ การทะเยอทะยานเพื่อจะนำตัวเองไปยังจุดสูงสุดเพื่อสิ่งที่ต้องการ แต่ท้ายสุดแล้วจะเดินทางไปถึงสิ่งนี้หรือไม่?
ทีมนักแสดงคุณภาพที่จะมาเชือดเชือนอารมณ์กัน ต้องตามกันค่ะ
ความคิดเห็น : มาอีกแล้วค่ะ สำหรับซีรีส์แนวจิตวิทยาดราม่าหนักๆแบบจุใจกันไปเลย การแข่งขันแย่งชิงกันในครอบครัว ชิงรักหักสวาทฟาดฟันดราม่า ต้องดูแล้วค่ะ
นำแสดงโดย นักแสดง ซูแอ ที่การันตีความดราม่า พร้อมนักแสดงตัวท๊อปที่ร่วมฟาดฟันกัน รับรองว่า สนุก เข้มข้นไม่แพ้เรื่องก่อนหน้านี้แน่นอน มารอว่าซับไทยถูกลิขสิทธิ์จะได้รับชมกันทางไหนบ้าง รอติดตามกันค่ะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูลนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา