1 ธ.ค. 2021 เวลา 14:57 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่าา หลังจากที่เราได้พูดถึงความเครียดกันไปแล้ว วันนี้มารู้จักวิธีการกำจัดความเครียดกันดีกว่าค่ะ
บางครั้งเราก็เจอความเครียดความวิตกกังวลที่ผ่านไปไม่ได้สักที ใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยจะมาบอกวิธีที่ทำให้เราปล่อยวางกับเรื่องบางเรื่องได้สักทีค่ะ
อันดับแรกต้องรู้จักการยอมรับความจริงกับเรื่องนั้นๆให้ได้ คิดว่าเดี๋ยวเรื่องทุกเรื่องที่เราเสียใจในวันนี้จะต้องผ่านไปอย่างแน่นอน เราเลยจะมาแนะนำเพลงผ่านมาผ่านไปของwhal&droph เพลงนี้ทำให้เรารู้สึกปล่อยวางได้จริงๆค่ะ ความเครียดจะอยู่กับเราไม่นานถ้าเรารู้จักปล่อยวางกับมันนะคะ (´∀`*)
โฆษณา