1 ธ.ค. 2021 เวลา 16:30 • หนังสือ
สวัสดีค่าา 🍅👀✨✅ วันแรกของเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี2021แล้ว เดือนที่ผ่านมาของทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะปีนี้เป็นปีที่ดีหรือแย่ยังไงมันก็จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลานึงของชีวิตเรา เดี๋ยววันเวลาช่วงนี้มันก็จะผ่านไปเอง วันเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เองค่ะ เราจะมาแนะนำวิธีกำจัดความเครียดกันอีกแล้วว ไปรับชมกันได้เลยค่า 😻💟
เผื่อมีใครกำลังเครียดหรือเศร้าจัดการกับความรู้สึกของตัวเองไม่ได้วันนี้เราจะมาแนะนำpodcastให้กำลังใจ เป็นสิ่งที่เราฟังก่อนนอนทุกคืนเลยค่ะ ส่วนตัวเราแล้วการได้ฟังpodcastเหมือนมีเพื่อนมานั่งเล่าเรื่องให้ฟัง บางวันก็ท่องคำศัพท์ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะใครที่กำลังรู้สึกเหงารู้สึกอ้างว้างอยากให้บทความของเราทำให้ทุกๆคนรู้สึกดีขึ้นนะคะ <3
โฆษณา