30 ธ.ค. 2021 เวลา 12:23 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าหนุ่มๆซุป'ตาร์ขาร็อคจะต้องไปทำสวน พวกเขาจะทำได้หรือไปสร้างความปั่นป่วนให้คนอื่นๆ ต้องดูกันค่ะ "
Modern Farmer (Drama, 2014, 모던파머) ซุป'ตาร์บ้านไร่หัวใจไม่หยุดร็อค
นักแสดง อีฮงกี อีฮานี พัคมินอู อีชียอน กวังดงยอน
ผู้กำกับ โอจินซอก
เขียนบท คิมคีโฮ
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 20 ตอน
รับชมทาง Network: SBS
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีแล้วค่ะ
เล่าถึงกลุ่มเพื่อนๆที่จะต้องมาทำไร่ขายกะหล่ำปลีเพื่อที่นำเงินไปออกอัลบั้มกัน แต่พวกเขาคือหนุ่มชาวกรุงที่ไม่เคยใช้ชีวิตต่างจังหวัดกันเลย และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ พวกเขามาสร้างความป่วนให้ชาวบ้าน แต่ผู้ใหญ่บ้านหญิงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ท้ายสุดเป้าหมายของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่? ไปให้กำลังกัน
อีฮานี คือสวย เล่นดี สายคอมเมดี้คือทางของเธอจริงๆ และกลุ่มนักแสดงหนุ่มๆก็ขายขำกันทุกคน
ความคิดเห็น : หากต้องการดูซีรีส์ที่เบาๆขายขำ ก็ต้องดูเรื่องนี้ค่ะ คอมเมดี้สุดๆ ได้เห็นบ้านไร่ชนบทของเกาหลี วิถีชีวิตที่สบายๆ ย้ำนะคะว่าซีรีส์นี้จะขายขำเวอร์ๆเกินจริง เอาจริงที่ชอบสุดในซีรีส์นี้คือ ความสบายตาในเมืองชนบทเล็กๆทำไร่ทำเกษตร และ ฮันนี่ลี หรือ อีฮานี เพราะความชื่นชอบส่วนตัวจริงๆจึงตามเก็บผลงานของเธอ
แต่ที่ไม่ชอบคือ บท อีฮงกี ที่ขี้โวยวายและดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย ทั้งที่จริงๆ อีฮงกี ก็เป็นนักแสดงที่ชอบมากๆคนหนึ่งแต่บทนี้คือไม่ได้เลย แต่ก็ยังหล่อเหมือนเดิม และนักแสดงคนอื่นคือดีย์ ดูเอาขำ คลายเครียดกันนะคะ
ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อมูล แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #ModernFarmer #LeeHongki #LeeHanee #LeeSieon #KwakDongyeon #ParkMinwoo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา