29 ธ.ค. 2021 เวลา 13:13 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ทำไมเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของคุณ? ทำไมเมื่ออกหักจึงไปพักใจที่เกาะเชจู ไปกับสามหนุ่มกับทริปล้างใจที่เชจูกันค่ะ "
ทุกคนคะ ได้ดูซีรีส์นี้กันหรือยัง ในโพสต์นี้มีรีวิวพอกรุบกริบนะคะ มาอ่านดูก่อนไปดูกันนะคะ อยากให้ดูจริง สนุก สวยใส ธรรมชาติดีงามมากกก
W.H.Y. / what happened to your relationship 2018
นักแสดง จองกันจู โออายอน ฮวังอินยอบ ยูดงกุก อีจีวอน อีโซฮี
ผู้กำกับ พัคดันฮี
เขียนบท คิมซูมิน
ประเภท โรแมนติก ท่องเที่ยว
ความยาว 10 ตอน ตอนละ 12 นาที
รับชมทาง ช่อง youtube ตามแปะไว้ให้เลย
Original Network: Naver TV Cast, vLive
เล่าเรื่องราวของ ยอนอู ที่เจอจูฮยอน ตอนอายุ 17 ปีและเป็นเพื่อนกัน 4 ปี ก่อน ยอนอู จูของเธอออกเดตและคบกัน แต่หลังจากครบ 100 วันที่เดตกัน เธอกลับบอกเลิกเขาอย่างไม่มีเหตุและผลแม้ว่าเขาจะขอคำตอบจากเธอแค่ไหนก็ตาม
เขาที่ไม่ได้เหตุผลของการเลิกจึงเศร้าและเจ็บปวด เพื่อนๆทนไม่ได้พวกเขาจึงจัดทริปท่องเที่ยวที่เกาะเชจู เพื่อหวัง ยอนอู จะหายเศร้า
และนั่นทำให้พวกเขาได้เจอ สองสาวที่เกาะเชจู หนึ่งสาวที่อกหัก หนึ่งสาวที่อยู่บนเกาะนี้ พวกเขาจะหาคำตอบของความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวนี้ และเริ่มเดินทางใหม่ได้อีกครั้งไหม ไปทิ้งความรักเก่าและเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับพวกเขากันค่ะ
เมื่อ ยอนอู(จองกันจู ) อกหักจาก จูฮยอน (อีโซฮี )ที่ถูกเธอบอกเลิกอย่างไม่มีเหตุผลใดๆ เพื่อนในกลุ่มอย่าง กีแจยอง (ฮวังอินยอบ) และ โอซึลกี (ยูดงกุก ) จึงจัดทริปพักใจที่เกาะเชจูให้เขา
และการไปเกาะเชจูนี้ ทำให้สวยสาวสองคนที่ต่างบุคลิกและมีเรื่องราวในใจเช่นกัน ดาอิน ( โออายอน) หญิงสาวที่ชอบอ่านนิยายโรแมนติก เธอพึ่งอกหักจากแฟนหนุ่มที่เขาละเลยต่อเธอจนต้องเลิกลา การมาเที่ยวที่เชจูจึงเป็นการพักใจเช่นกัน อีฮันนา สาวที่ทำงานในโฮมสเตย์บนเกาะเชจู เธอเป็นเพื่อนกับ ดาอิน
ทั้งหมดเจอกันที่จุดพักรถ และ ทำให้เปิดใจในความรักและคำถามในความสัมพันธ์ของตัวเอง คำถามที่หากับคำตอบที่ได้จะทำให้เราเดินต่อไปได้อย่างไม่ค้างคาใจ มาชมนิยามความรักและคำตอบที่จะได้กันนะคะ
สองสาวกับสามหนุ่ม กับความรักของพวกเขา
ความคิดเห็น : คือทำไม เวลาอกหักแล้วต้องเวลาทำใจ แล้วต้องไปเกาะเชจู? หลายคนคงมีคำถามนี้ในใจกัน เพราะซีรีส์หลายๆเรื่องมักจะพล็อตเรื่องราวแบบนี้
เพราะอกหัก จึงมาพักใจที่เชจู ด้วยเกาะที่สวยงาม ธรรมชาติที่ทำให้ความเศร้าคลายลง บางคนอกหักก็ขึ้นเขา บางคนอกหักไปทะเล ธรรมชาติจะล้างความเศร้าให้เราเอง
สนุกค่ะ เดินเรื่องเบาๆไม่ซับซ้อนความรักของหนุ่มสาวกับการตามหาคำตอบในความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้
สำหรับใครที่อยากดูซีรีส์ที่เยียวยาจิตใจ ไม่หนักหน่วง เรื่องนี้เหมาะสำหรับคุณๆกันค่ะ ดูทะเลดูภูเขาดูต้นไม้ไปเที่ยวเกาะเชจูกับพวกเขากันค่ะ
แนะนำซีรีส์สั้น 10 ตอน เบาๆดูเพลิน ภาพสวย วิวสวย นักแสดงดีงาม ให้เป็นหนึ่งลิสต์ดูในช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้นะคะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คุณคือพื่อนกัน แวะทักทายพูดคุย แนะนำเรื่องอยากให้ดูได้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา