27 ธ.ค. 2021 เวลา 15:13 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
" ขอแนะนำ หนังสุดมันส์ของ จางฮยอก ที่จะประชันกับ ยูโอซอง จะหักเหลี่ยมเฉือนคมกันแค่ไหนต้องติดตามกันส่วนในไทยยังไม่มีข้อมูลน้า รอไปก่อนค่ะ "
Tomb of the River (2021)
นักแสดง จางฮยอก ยูโอซอง อีแชยอง คิมเซจุน แอฮวานโอ
ผู้กำกับ / เขียนบท : Yoon Youngbin
ประเภท แอคชั่น สืบสวน ดราม่า
ความยาว : 119 นาที
ซับไทยรับชมทาง iQIYI
ฉายเกาหลี วันที่ 10 /11/21
ภาพยนตร์แอ็คชั่นเกี่ยวกับความทะเยอทะยาน การสมรู้ร่วมคิด และการทรยศต่อองค์กรต่างๆ ที่รายล้อมโครงการสร้างรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในคังนึงที่เปลี่ยนชีวิต
เล่าถึงองค์กรแห่งหนึ่งที่เป็นใหญ่และดูแลพื้นที่แต่เพียงผู้เดียว หากแต่วันหนึ่งกลับมีชายคนหนึ่งที่บ้าดีเดือดที่อยากมีส่วนได้ผลประโยชน์ในตรงเขตพื้นที่แห่งนี้ การต่อสู้ของสององค์กรจึงเกิดขึ้น การหักหลังทรยศ การไล่ล่า ไล่ล้าง จึงเริ่มขึ้น
นักแสดงระดับแถวหน้าที่มาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้
กิลซอก (ยูโอซอง) เป็นผู้นำแก๊งที่ใหญ่ที่สุดใน Gangneung เขาต้องการความสงบและคนที่ซื่อสัตย์ต่อเขา แต่วันหนึ่ง มินซอก (จางฮยอก) ก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขา มินซอกต้องการครอบครองรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในคังนึง พวกเขาจึงต่อต้านกันและเริ่มต่อสู้เพื่อครอบครองในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ท้ายสุดใครจะเป็นผู้ครอบครอง ห้ามพลาด
ความคิดเห็น : แอคชั่นของนักแสดง จางฮยอก คุณพ่อลูกสามมาแล้วค่ะ ดีงามมมม อัปเดตซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่ iQIYI เท่านั้นค่ะ
แอคชั่นมันส์ๆที่มาพร้อมกับนักแสดงแถวหน้าอีกเพียบในภาพยนตร์บู๊แอคชั่นสุดล้างผลาญมันส์หยด!! ที่ได้คุณพ่อลูกสาม จางฮยอก ที่จะมาออกหมัดกับนักแสดงชั้นนำอย่าง ยูโอซอง อีแชยอง คิมเซจุน แอฮวานโอ รับรองฟาดกันมันส์!!
ขอความกรุณาไม่คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา