26 ธ.ค. 2021 เวลา 13:23 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เธอที่เฝ้าถามตามหาความจริงของการเลิกลา เขาที่ได้แต่เก็บเหตุผลนั้นไว้ในใจ มาร่วมเดินท่องเที่ยวไปกับอดีตคู่รักนี้ในทริปคู่รักแสนหวานที่เกาะเชจูกัน แล้วเราจะรู้ความจริงของเรื่องราวนี้ "
ทุกคนดูจบกันไปหรือยังคะ? สนุกมั้ย มาเล่าสู่กันฟังสิคะ โพสต์นี้มีรีวิวน้า ถ้ายังไม่ดูกดข้ามไปก่อนนะคะ เริ่มเลออออ
Check Out The Event (2021)
นักแสดง บังมินอา ควอนฮวาอุน อันอูยอน อีจินฮยอก นัมกยูฮี
ผู้กำกับ คิมจีฮุน / อีฮันจุน
เขียนบท คิมแทจู
ประเภท โรแมนติก ดราม่า ท่องเที่ยว
ความยาว 4 ตอน 4 ตอนละ 50 นาที
รับชมทาง iQIYI
เล่าถึงทริปคู่รักที่ไม่ได้รักกันแล้วอย่างฮาซงฮีหญิงสาวทำงานที่สวนพฤกษศาตร์ เธอพึ่งถูกบอกเลิกจากคนรัก พัคโดกยอม โดยที่ไม่มีเหตุผลใดๆให้เธอ และแม้ว่าเธอจะตามหาคำตอบนั้นอย่างไร เขาก็คงให้เธอแค่ประโยคบอกเลิกเท่านั้น
ในวันที่เธอต้องเริ่มทำใจอยู่นั้น บริษัทนำเที่ยวก็ประกาศผลผู้โชคดีจากทริปคู่รักได้ไปเที่ยวที่เกาะเชจู พัคโดกยอม จำใจไปเพราะอยากให้เป็นส่งท้ายของเขากับเธอ และที่นี้ทำให้เธอเจอ ซอจีคัง ไกด์หนุ่มนำเที่ยว
คู่รักทริปเที่ยวนี้มี คู่รักสามีภรรยา ฮยอนกยองมีกับคังแจนัม และคู่รักคนดังยูทูปเบอร์ โนฮโยจองกับซงจงโฮ และอดีตคู่รักอย่างฮาซงฮีและพัคโดกยอมที่พึ่งเลิกกัน โดยมีไกด์ซอจีคังคอยสังเกตุการณ์ที่ท้ายสุดเขาก็เข้าไปเป็นตัวแปรในรักนี้
"ทุกการเดินทางมักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ไม่จะดีหรือร้าย บางคนจากไปเพื่อเอาชนะบางอย่าง แต่แท้จริงแค่เผชิญหน้ากับขีดจำกัด"
"บางคนจากไปเพื่อปลดปล่อย แต่กลับมาอย่างถูกเติมเต็ม"
"บางครั้งคนเราก็หลงทางหรือเฉไปทางอื่น"
ความรักที่หลากหลายเรื่องราวของพวกเขาที่อาจจะพึ่งเริ่มหรือเริ่มใหม่แต่จะมีคู่ไหนที่จะไปถึงปลายทางนั้น / ชอบภาพนี้ที่ภาษากายบอกเล่าเรื่องราวได้ดีมาก
ซงฮีที่แม้จะพยายามหาเหตุผลแค่ไหน พัคโดกยอมก็ไม่ยอมตอบคำถามให้เธอ รักที่ยังค้างคาหาคำตอบ รักที่ต้องบอกเลิกลา ใครเจ็บกว่ากัน
ซงฮีที่เหมือนรอคอยและหลอกตัวเองว่าเขาจะกลับมาเพื่อแค่รอเวลา แต่พอเขาจะบอกว่าจริงกลับไม่กล้าเผชิญหน้า ทุกอย่างเลยครึ่งๆกลางๆไปต่อยังไงดี
แต่ท้ายสุดเหตุการณ์ก็นำไปหาคำตอบของมันเอง ความรู้สึก ซงฮี ก็คงเหมือนเราๆนั่นแหละว่า ทุกข์หรือสุขเราก็ควรจะแชร์บอกเล่าให้กันและกันฟัง ความรักคือการปกป้องไม่ใช้ผลักไสออกไป
แต่ในส่วนของ พัคโดกยอม นั้นก็คงมีความกลัวว่าซงฮีจะเสียใจและผิดหวังในตัวเองและไม่อยากให้คนรักมาแบกทุกข์ร่วมกัน เจ็บเองคนเดียวคงจะดีกว่า ความรักที่มองได้หลายแง่มุมที่ไม่อาจจะตรงกับเราก็มี
แต่ถ้าเว้นระยะห่างถอยออกมาให้เวลาเพาะบ่มเรื่องราว ไม่เร่งรีบ แค่รอคอย พอถึงเวลานั้นทุกอย่างก็จะดีเอง ดั่งเช่นการปลูกต้นที่ที่ต้องใช้เวลารอคอยการเติบโตออกดอกผลตามช่วงเวลาของฤดูกาล แค่รอเวลานั้นมาถึงก็พอ
คังแจนัม กับ ฮยอนกยองมี สามีที่รักภรรยาของเขามาก
คู่ ฮยอนกยองมี กับ คังแจนัม ที่สามีรักและดูแลภรรยาอย่าง ฮยอนกยองมี ดีที่สุด แต่พวกเขาต่างก็เจ็บช้ำกับเหตุการณ์ในอดีตที่ไม่อาจจะก้าวผ่านไปได้แม้จะเป็นเวลากี่ปีแล้วก็ตาม การมาเที่ยวครั้งนี้จึงเป็นการปลดล๊อคชีวิตและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
คู่รักยูทูปเบอร์ ที่ดูรักกันมากแต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยมือ
ความคิดเห็น : มาค่ะ ดูจบแล้วมาเล่าความรู้สึกกัน อยากจะบอกว่า แรกด้วยความอึดอัดที่ยังค้างคากับคำถามว่า"ทำไมถึงเลิก" เหมือนซงฮีที่คงตามหาคำตอบนั้น
แต่แล้วทุกอย่างจะค่อยๆคลายปมและถูกแก้ไขในส่วนที่ค้างคา 3 คู่รักที่ได้ให้มุมมองของความรักได้ดีมากๆ รักคู่สามีภรรยาแม้จะหย่าร้างเขาก็กลับมาจีบเธอได้ใหม่อีกครั้ง หรือคู่ซงฮีที่ถอยห่างแล้วปล่อยให้เวลาเพาะบ่มเมื่อถึงเวลาที่ใช่ทุกอย่างก็จะกลับมาตามที่ใจหวัง หรือคู่รักยูทูปเบอร์ที่ไม่หนักแน่นพอสุดท้ายก็ต้องปล่อยมือ
เดินเรื่องกระชับ น่ารักและแต่ก็แอบหน่วงอึดอัดไปกับฉากพระนางที่เราก็อยากจะให้พูดออกไปเลยแต่ก็ไม่ แม้จะเป็นซีรีส์สั้นๆแค่4 ตอนจบแต่เก็บครบทุกอย่าง ใดๆเกาะเชจูคือสวยมากกกก หากไม่ติดโควิดนะจะกดตั่วจองเที่ยวเลย
เหนื่อยก็พักแล้วค่อยไปต่อกัน
หากใครชื่นชอบซีรีส์ที่เดินเรื่องสบายๆไม่หนักมาก ภาพสวย นักแสดงดีงาม ไม่อยากให้พลาดเรื่องนี้เลย เก็บเป็นลิสต์ช่วงวันหยุดยาวนี้ได้เลยนะคะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แวะมาทักทายพูดคุยให้กำลังใจกันได้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา