18 ธ.ค. 2021 เวลา 12:51 • ดนตรี เพลง
Newflash-NIKI
Newsflash! I can do better than you ข่าวด่วนจ่ะ ฉันจะทำชีวิตให้ดีกว่าเธอให้ได้
ท่อนนี้ชอบมาก"Go be someone else’s hangover You only intoxicate for a second"
เพลง Newflash ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี2018 หรือเมื่อ 3 ปีทีแล้ว เพลงนี้มีท่อนติดหูคือ "Go be someone else’s hangover" ซึ่งแปลว่า "เชิญเธอไปเป็นอาการแฮงค์ของคนอื่นเถอะ" แฮงค์โอเว่อร์คืออาการเมาค้างนะทุกคน อาการเมาค้างคือโคตรแย่ คือไม่มีอะไรดีเลยก็ว่าได้ ปวดหัว ไม่มีสติ หรือ อาการแบบไม่โฟกัสอะไรก็ตามได้อย่างเต็มร้อย ดังนั้นคนที่เข้ามาในชีวิตเราที่เป็นดั่งอาการเมาค้าง ก็เชิญค่ะ เชิญไปเมาไปแฮงค์ที่อื่น ฉันพอละ จบค่ะ
เพลงนี้ฟังแล้วสบายมากมาก ฟีลเหมือนในMVเลยจ้ะ ฉันสวยชั้นเริ่ด การตัดเธอออกจากชีวิต มันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องเสียดาย เธอก็แค่อาการแฮงค์เหล้าน่ะแหละ แย่กับชีวิตกับฉันได้แค่แป๊ปเดียว แต่การมีเธอในชีวิตต่อไป นอกจากจะไม่หายจากอาการแฮงค์แล้ว ฉันน่าจะติดเหล้าจะต้องบำบัดเลยแน่ๆ (อันนี้ในเพลงไม่ได้บอกนะ555 )
ใดใดคือ ผู้ชายคนนี้(ในเพลง)แย่มาก ไม่คู่ควรอย่างที่สุด เชิญคุณเธอไปเป็นอาการแฮงค์เหล้าของผู้หญิงคนนั้นเลยไป๊
Newsflash! I can do better than you
ข่าวด่วนจ่ะ ฉันจะทำชีวิตให้ดีกว่าเธอให้ได้
.
นี่เป็นประโยคที่แบบปิดจบสุดปังนะ แม้จะToxicแต่ฉันก็ต้องดีกว่าเธอจ่ะ เออ เริ่ดด!! จิกเฟอร์หาผู้คนใหม่ค่ะ เริ่ม!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา