19 ธ.ค. 2021 เวลา 12:38 • ดนตรี เพลง
ท้องฟ้า -PAPER ☁️☀️
เพลง "ท้องฟ้า" ถูกปล่อยครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 64
เพลง ท้องฟ้า ของวง PAPER ถูกปล่อยครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 พ.ย.2564 ทางช่องยูทูปช่อง WE ARE THE ZOOM CHANNEL ซึ่งเป็นค่ายเพลงเล็กๆทางภาคใตัที่มีแฟนคลับหนาแน่นและยังมีเพลงดังอย่างเพลงเร็ว วงZoom ที่ฮิตติดหูมาการันตรี ซึ่งตอนนี้ยอดวิวก็มากถึง300ล้านวิวไปแล้ว และเป็นเบื้องหลังผลักดันวงน้องใหม่อย่างPAPER
ก่อนหน้านี้จริงๆแล้ววงPAPERมีผลงานเพลงมาบ้างอย่างเพลง"ไม่รักก็อย่ามาหลอก"ที่ได้ฟีทกับF Fin แต่นั่นก็ยังไม่ได้ทำให้วงPAPER ถูกจดจำในฐานะคลื่นลูกใหม่มาแรง
จนเมื่อได้ปล่อยเพลงท้องฟ้าออกมาท่อนนึง เพื่อเรียกน้ำย่อย กํทำให้ได้ผลตอบรับที่ดี ด้วยท่อนฮิตที่ติดหูจำง่ายจนมีคนสนใจอยากฟังเพลงเต็ม จึงส่งผลให้เพลงนี้ดังขึ้นมาจนยอดวิวทั้งหมดตอนนี้อยู่ที่ 47 ล้านวิวในระยะเวลาแค่เดือนกว่าๆ ตั้งแต่ได้ปล่อยเพลงออกมา และมีท่าทีที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
สมาชิกวงPAPER
เพลงท้องฟ้า เนื้อเพลงและดนตรีเต็มไปด้วยความฟีลกู๊ดมากๆ เนื้อเพลงและภาษาเล่าเรื่องออกมาด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ส่งต่อได้ตรงคอนเซ็ปส์และทัชใจมาก
บางส่วนในMV "ท้องฟ้า"
"ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลเธอให้ดี
และเรื่องไหนให้เธอในใจไม่มี
แค่มีสายลมอยู่ ก็คือฉัน
หากไม่ไหวให้มองไปบนท้องฟ้า
ให้ดอกไม้เป็นดั่งใจที่ล้า
แค่เธอไม่ต้องกลัว เธอยังสวยงาม"
ภาษาง่าย แต่ใช้การเปรียบเทียบที่ยังไงคนฟังก็รู้สึกดี
เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ชอบมาก ฟังแล้วได้กำลังใจที่ดีเลยล่ะค่ะ หรือจะส่งให้ใครเพื่อเป็นการส่งต่อความรู้สึกดีๆให้คนทางนั้นสู้ๆ เพลงนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่แย่เลย
ฝากเพลงท้องฟ้าด้วยนะคะ สนับสนุนน้องๆวงนี้กัน☁️🌻

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา