21 ธ.ค. 2021 เวลา 03:05 • ดนตรี เพลง
เดี๋ยวคุย(Talk Later) -Millie Snow
Millie Snow ศิลปินหญิงคนแรกของค่ายInsight Entertainment
เพลง " เดี๋ยวคุย (Talk Later)" ของมิลลี่ สโนว์ ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2564 ภายใต้สังกัดค่าย Insight Entertainment ซึ่งเป็นศิลปินหญิงคนแรกของค่าย
เพลงนี้โชว์ความน่ารักสดใสของมิลลี่ได้ดีมากๆ โดยเพลงนี้มาในคอนเซ็ปส์ "self Love" การเรียนรู้ที่จะรักและรู้จักคุณค่าในตัวเอง ภายนอกถึงจะเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส แต่ภายในก็เต็มไปด้วยความั่นใจ
ซึ่งในMVได้เดบิ้วต์ 3 ลุคของมิลลี่ที่โชว์ความน่ารักสดใสได้ถึงใจไม่ผิดหวัง มู๊ดแอนด์โทนของMVดูเข้ากับมิลลี่มากๆ ไม่ว่าจะเป็นความแก่น ความเปรี้ยวแบบเท่ๆ หรือจะสาวหวานสุดละมุน
ภาพบางส่วนใจในMV
เพลง"เดี๋ยวคุย Talk Later" พิเศษอีกอย่างคือ ได้"ลูกหว้า พิจิกา " ศิลปินเสียงหวานมากผลงาน มาเป็นโปรเจ็คเมเนเจอร์ ผลักดันให้เพลงนี้ดูละมุนสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
โดยรวมของเนื้อเพลงคือเอาไว้ตอกกลับหนุ่มๆที่ชอบมาล้อเล่นไม่จริงจังกับสาวๆอย่างเราได้เลย ว่า "เธอ เดี๋ยวคุยจ่ะ" เธอไม่ได้สำคัญเบอร์นั้น พักก่อน พอก่อน ไว้ชั้นว่างจะมาเคลียร์ละกัน
มิลลี่มีความเก่งด้านดนตรีด้วยนะ
ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเพิ่งปล่อยมาได้ไม่นาน แต่ก็ต้องจับตามองให้ดีๆ เพราะความน่ารักสดใสของมิลลี่และความสามารถที่ร้อง เล่น เต้น ได้เป็นอย่างดีแบบนี้ จะทำให้วงการ T-POPบ้านเราดูคึกคักเ พราะสาวน้อยคนนี้จะทำให้คุณๆตกหลุมรัก
"นิสัยไม่ดีอย่างเธอ ควรจะพอได้แล้ว"
เข้าไปฟังแล้วกดไลค์ให้กำลังน้องมิลลี่ด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา