22 ธ.ค. 2021 เวลา 07:22 • ดนตรี เพลง
Santa Tell Me - Ariana Grande
Merry Christmas 🎄
ใกล้เทศกาลแห่งความสุขแล้วนะทุกคน เราเป็นคนไทยแท้ที่ชอบเทศกาลคริสต์มาสมาก ยิ่งกว่าเทศกาลสงการนต์บ้านเราอีกมั้ง 5555
วันนี้เลยมาบอกว่าเพลงที่เหมาะกับเทศกาลนี้ มีเยอะหลายเพลงมาก แต่ที่ชอบในตอนนี้ปีนี้คือเพลง "Santa Tell Me" เวอร์ชั่น Ariana Grande ศิลปินสุดโปรดของเราอีก1คน
เนื้อหาในMVเล่าง่ายมาก เป็นฟีลความอบอุ่นที่อยู่ท่ามกลางเพื่อนๆ แล้วก็มีความสงสัยอ่ะว่าปีนี้"ชั้นโสด"อีกแล้วเหรอ ถ้าซานต้ามีจริงก็อย่าให้ชั้นตกหลุมรักใครคนนั้น คนที่ไม่สามารถอยู่เคียงข้างชั้นในคริสต์มาสปีหน้าได้เลยนะ
Santa Tell Me 🎅
"เทศกาลแบบนี้ไม่ควรได้อยู่คนเดียวเลยนะเธอ "
"เทศกาลนี้ชั้นอยากมีเค้าข้างกายแล้วกอดชั้นในวันที่25 นั่งหน้าเตาผิงแบบอบอุ่น แต่ก็นะ ชั้นก็ไม่อยากอกหักอีกแล้ว ปีนี้ต้องดึงสติคิดให้รอบครอบสักหน่อย"
ขอแนบลิงค์เพลงนี้แบบเวอร์ชั่น Dirty Version นะคะ เวอร์นี้แอบมีความอ่อยเบาๆ
Oh, I wanna let him unwrap me, like oh-woo-oh
Get on top of him, by that fireplace, oh-woo-oh
But I don't want a new broken heart
This year I've got to be smart
~โอ้วว ฉันอยากให้เขาแกะห่อบนตัวฉันออกจัง
และฉันจะขึ้นไปบนตัวเขา ข้างๆเตาผิงนั่น
แต่ฉันไม่อยากอกหักอีกแล้ว
ปีนี้ต้องฉลาดขึ้นบ้างละนะ~
เราแปลคร่าวๆประมาณนี้นะคะ มีแค่ท่อนนี้ที่แตกต่างจากท่อนเดิมในเวอร์ชั่นต้นฉบับ แมรี่คริสต์มาสค่าทู๊กคน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา