22 ธ.ค. 2021 เวลา 15:33 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่า บล็อกสุดท้ายของเราแล้วคิดไม่ออกเลยค่ะว่าจะมาเขียนอะไรดี! หลังจากที่ทุกคนติดตามกันมาชีวิตเรามีแต่ความเครียดเรื่องเครียดๆ ปวดหัวเต็มไปหมดเลย วันนี้เราอยากจะมาให้✊🏻📦💖 กับทุกคนบ้างค่ะ
ไม่ว่าทุกคนกำลังเจอเรื่องแย่ๆมากน้อยแค่ไหนเชื่อเรานะคะว่ามีเรื่องแย่ๆก็จะมีเรื่องดีๆตามมาเสมอไม่ว่าจะนานมากแค่ไหนเรื่องดีๆความสุขจะเดินทางมาถึงพวกเราอย่างแน่นอน อย่างตอนนี้เราอยู่มัธยมปีสุดท้ายแล้วค่ะเร็วมากใจนึงอยากมาเขียนความรู้สึกต่างๆที่เรียนมัธยมปลายมา3ปี แต่เดี๋ยวมันจะยาวไปค่ะ! เอาเป็นว่าเรามีเรื่องแย่ๆในชีวิตมากแค่ไหนเรามีเพื่อนในรั้วโรงเรียนนี่แหละค่ะที่คอยอยู่ข้างๆเสมอ ดังนั้นไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามคนสำคัญอย่างเช่นเพื่อนสนิทเพื่อนที่คอยให้กำลังใจเราอยู่ตลอดเลยค่ะ 🥺
โฆษณา