6 ม.ค. 2022 เวลา 04:33 • การศึกษา
จะตอบคำถามนี้ยังไงดี ไปไม่เป็นเลยครับ
ในฐานะคนในวงการเดียวกันนะครับ เราเข้าใจหัวอกกันดี ทุกวันนี้หน้าที่เรา การสอนเเทบเป็นรองจากภาระหน้าที่อื่นซึ่งเราก็ต้องทำตามคำสั่ง
ขอให้กำลังใจ เเละก็สู้ๆ นะครับ เราอาจหางานอดิเรกสักงานทำเพื่อผ่อนคลายความเคลียดดูนะครับ
สำหรับผมจะคำนินทาหรือคำชม ก็เป็นเเค่ลมปากครับ อย่าไปใส่ใจมาก ขนาดคนเรายังให้ค่าเงินตรามากกว่าความเป็นคนด้วยซ้ำ
สู้ๆ นะครับอย่าพึ่งออกเลย เราถือว่าเป็นบุคลากรที่จะพัฒนาคนให้มีความรู้ความสามารถ เป็นพื้นฐานของการเรียนรู้
เเละผมเชื่อว่าครูเองก็เป็นคนเก่งคนหนึ่ง ที่มีความรู้ความสามารถมากพอ ที่จะผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ครับ
ถ้าถูกหวยรางวัลที่ 1 ก็ค่อยว่ากันทีหลังครับ 5555555 หยอกๆ นะครับ
โฆษณา