23 ม.ค. 2022 เวลา 14:06 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ความพิเศษที่เธอมีนำไปสู่การไขคดีฆาตกรต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันชีวิตของเธอเองก็ไม่ปลอดภัย เขาตำรวจหนุ่มจะช่วยเธอได้หรือไม่? ตามดูกันค่ะ"
A Girl Who Can See Smell 2015/ สืบรักจากกลิ่น
นักแสดง พัคยูชอน ชินเซคยอง นัมกุงมิน ยุนจินซอ ซองจองโฮ ชเวแทจุน
ผู้กำกับ แบคซูชาน
เขียนบท อีฮีมยอง
ประเภท สืบสวน ระทึกขวัญ แฟนตาซี โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu / Netflix
เล่าถึง ชเวมูทัก (พัคยูชอน)สายสืบหนุ่มที่สูญเสียประสาทสัมผัสของตัวเองไปหลังจากการสูญเสียน้องสาวของเขาเมื่อ 3 ปีก่อน และนั่นคือสาเหตุที่เขามาเป็นตำรวจเพราะต้องการสืบหาฆาตกรบาร์โค้ดที่ฆ่าน้องสาวของเขา
โอโชริม (ชินเซคยอง) หญิงสาวที่มองเห็นกลิ่นได้หลังจากประสบอุบัติเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของเหยื่อฆาตกรบาร์โค้ดที่วิ่งหนีรอดในคืนนั้นก่อนที่เธอจะถูกรถชนจนเสียความทรงจำนี้ไป
โอโชริมใช้ความสามารถพิเศษในการช่วยชเวมูทักไขคดี แต่ชีวิตเธอก็ตกอยู่ในอันตรายเมื่อฆาตกรบาร์โค้ดจำเธอได้และตามล่าเธอ ชเวมูทักจะช่วยโชริมให้รอดพ้นได้หรือไม่ และจับตัวฆาตกรได้ไหม ดูได้ที่ VIU Netflix เท่านั้นค่ะ
เขาที่ประสาทสัมผัสได้หายไป เธอที่ความพิเศษในการมองเห็นกลิ่นที่ทำให้ทั้งคู่ร่วมมือกันในการไขคดีดัง
ชินเซคยอง พัคยูชอน นัมกุงมิน ยุนจินซอ  4 นักแสดงหลัก
ชินเซคยอง ไม่ว่าจะกี่เรื่องก็สวยทุกเรื่องเลย
ความคิดเห็น : พล็อตแฟนตาซี แทรกคอมเมดี้ และโรแมนติกปิดท้าย นางเอกที่มองเห็นกลิ่น ประสาทสัมผัสที่มากขึ้น กับ พระเอกที่สูญเสียประสาทสัมผัสที่หายไป แต่เหมือนจะลงตัวพอดี ขาดและเกินทำให้เกิดเรื่องราวดีๆขึ้น
ชินเซคยอง ในบทโอโชริม สวยสดใสและโก๊ะ ดูเป็นตัวเองมากๆ ส่วนตัวชอบแต่ตั้งที่เห็นในรายการวาไรตี้แล้ว ทำให้ตามผลงานมาตลอด บทน่ารักเก่งฉลาดเหมาะกับเธอ แต่บทนิ่งๆอาจจะไม่เหมาะเช่นเรื่องที่เล่นนัมจูฮยอก
พัคยูชอน บทนี้คอเขาเลยตลกขายขำ หน้านิ่งแต่ทำไมดูแล้วตลก ขายหล่อได้ขายขำคือที่สุด ชอบมากๆ แม้บทนี้จะดูอ่อนไปนิดไม่สมเหตุผลไปสำหรับสืบสวนแต่ก็ดูเพราะยูชอนค่ะ
เฮียนัมกุงมิน เฮียจะดีจะร้าย เห็นหน้าแล้วต้องเป็นตัวร้ายตลอดเลยค่ะ เป็นนักแสดงที่ชอบมากกกก เวลารับบทแบบไหน เฮียจะใส่ตัวเองลงไปทำให้คนดูเชื่อว่านักแสดงกับตัวละครคือคนๆเดียวกัน ไม่บอกนะคะว่าในซีรีส์นี้ดีหรือร้ายดูเอง
สำหรับเนื้อหาซีรีส์เบาไปนิดจะสืบสวนก็ไม่สุด เน้นไปทางคอมเมดี้มากกว่า การตามสืบคดีดูหลวมๆ บางฉากคืออะไรก็งงกันไป พัคยูชอน ชินเซคยอง และนัมกุงมิน เท่านั้นที่ดีที่สุด แฟนคลับชินเซคยองตามเก็บผลงานนี้ได้เลยค่ะ ดีงาม
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คุณคือเพื่อนกัน พูดคุยติชมแนะนำได้ตลอดเลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#ดูซีรีส์กัน #รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #AGirlWhoCanSeeSmell2015 #สืบรักจากกลิ่น #ชินเซคยอง #พัคยูชอน #นัมกุงมิน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา