21 ม.ค. 2022 เวลา 13:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เขานักศึกษาปีสุดท้ายที่ต้องจบกับผลงานที่ต้องสร้าง เธออดีตคนรักเก่าที่เขาต้องให้เธอช่วย แต่ด้วยความรักเก่าที่จบไม่สวย ทำให้เป็นเรื่องยากที่เธอจะช่วยเขา มาดูหนุ่ม ดีโอ EXO กับ แชซอจิน ในมินิซีรีส์น่ารักนี้กันค่ะ"
Positive Physique (2016)
นักแสดง โอคยองซู (ดีโอEXO) แชซอจิน อีเดวิด
ผู้กำกับ / เขียนบท : อีบยองฮอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 10 นาที
Original Network: Naver TV Cast
รับชมทาง ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีแล้วนะคะ หาดูได้ทั่วไปค่ะ
เล่าถึง ฮวานดง (โอคยองซู) ชายหนุ่มที่กำลังเตรียมจบการศึกษาด้วยโครงงานกำกับภาพยนต์ เขาได้ไหว้วานคนรักเก่า ฮเยจอง (แชซอจิน) มาให้แสดงตัวหลักในเรื่องนี้ เพื่อที่งานเขาจะสำเร็จได้ แต่ด้วยบางอย่างที่เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนั้น ฮเยจองจะยอมช่วย ฮวานดง สร้างผลงานนี้หรือไม่? ไปชมกันนะคะ
คิมฮวานดงจะสามารถจัดการกับความสัมพันธ์กับ ฮเยจอง ได้ไหม และเธอจะยอมช่วยเขาหรือไม่? ติดตามกันค่ะ
โอคยองซู กับ แชซอจิน กับบทบาทอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง
ฮวานดง เด็กหนุ่มที่ทักษะการเรียนธรรมดาไม่โดดเด่นใดๆ ฮวานดงเป็นนักศึกษาเอกภาพยนตร์ปีสุดท้ายที่ต้องทำโครงงานเพื่อจบการศึกษา เขากับ ฮวังอินกุก (อีเดวิด) ที่ต้องสร้างภาพยนตร์ร่วมกัน แต่มหาวิทยาลัยกลับยกเลิกเงินสนับสนุนเสียอย่างนั้น จากความดีใจกลับกลายเป็นเรื่องหนักสำหรับทั้งคู่
เงื่อนไขที่ทั้งคู่จะได้เงินสนับสนุนคือต้องหานักแสดงชื่อดังให้ร่วมงานหนังครั้งนี้ให้ได้ ฮเยจอง ศิษย์เก่าคือเป้าหมายของพวกเขาที่ต้องการให้เธอมาร่วมงาน
ฮเยจอง อดีตนักแสดงชื่อดังในช่วงหนึ่งก่อนที่ร่วงในปัจจุบัน เธอเป็นอดีตแฟนของ หนุ่มฮวานดง เมื่อเธอถูกร้องขอให้ช่วยเหลืออดีตแฟนที่เคยจบความสัมพันธ์ครั้งเก่าแบบไม่สวยงามที่ค้างคาใจกันอยู่ เธอจะทำอย่างไร
ฮเยจอง จะยอมช่วยเขาไหม และฮวานดง จะเป็นผู้กำกับหนังได้หรือไม่ ไปหาคำตอบกันได้เลยค่ะ
น่ารักมากๆค่ะ สามารถหาดูได้ตามเว็บทั่วไปเลยนะคะ
ความคิดเห็น : พล็อตเกี่ยวชีวิตเด็กหนุ่มที่แสนจะธรรมดาไม่โดดเด่นทักษะใดๆเลย แต่เขาพยายามจะเดินหน้าให้ได้ ซึ่งตัวเองก็ต้องสู้มากกว่าคนที่มีพร้อมทุกอย่าง ตรงนี้ ฮวานดง ต้องวิ่งตรงใส่ปัญหาในแบบฉบับของเขาเพื่อเป้าหมายของตัวเอง
สำหรับซีรีส์นี้ ให้แง่คิดมุมมองของคนมีต้นทุนน้อยกว่าคนอื่นๆที่ต้องสู้มากขึ้น ตัวเอกที่ไม่เก่งอะไรเลย มีแค่ใจรักใจสู้เท่านั้น จะทำอย่างไรถึงจะทำให้คนอื่นมองเห็นความสู้หรือความสามารถที่เรามีได้ นั่นคือปัญหาที่ต้องสู้
สร้างโดยซัมซุงและตั้งใจที่จะส่งข้อความสนับสนุนถึงคนรุ่นใหม่ ที่ส่งพลังบวกให้ทุกคน
นักแสดง โอคยอง หรือ ดีโอ EXO ดีงาม ดูแสบๆเกรียนๆดีค่ะ สำหรับซรีส์นี้ แฟนคลับของ ดีโอ ต้องดูเลย สนุก กระชับ ให้แง่คิดได้ดีมากค่ะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คุณคือพื่อนกัน แนะนำพูดคุยติชมกันตลอดเลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#ดูซีรีส์กัน #รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #โดคยองซู #แซซอจิน #PositivePhysique #ดีโอEXO

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา